Lexus vô tình để lộ hình ảnh mẫu crossover NX 2022 mới sắp ra mắt

11:43 | 25/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Lexus đã vô tình làm rò rỉ những hình ảnh về mẫu crossover NX 2022 sắp ra mắt với thiết kế vô cùng ấn tượng và thu hút.

Theo tiết lộ của Motor1 thông qua Reddit, hãng xe Lexus đã vô tình tải lên YouTube một video giới thiệu chiếc crossover NX thế hệ thứ 2 sắp ra mắt. Video này đã tiết lộ toàn bộ thiết kế ngoại thất cũng như nội thất của chiếc xe khiến người xem vô cùng thích thú. 

Tuy nhiên, vì đây là sự vô tình nên video đã nhanh chóng được gỡ xuống nhưng không ít người dùng YouTube đã kịp lưu lại video này và chia sẻ này cho những người khác. 

Lexus NX 2022 sở hữu diện mạo khá quen thuộc nhưng đã mang đến sự mượt mà và hấp dẫn hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, lưới tản nhiệt trục chính vẫn giữ nguyên thiết kế và có thêm họa tiết mắt lưới mới mẻ, ấn tượng. 

Hệ thống đèn pha LED cũng được thiết kế đẹp mắt hơn đồng thời không còn dải đèn cách biệt. Ngoài ra ở phía sau xe, thế hệ NX mới cũng được trang bị một thanh đèn LED vô cùng ấn tượng và cụm đèn hậu dạng 3D mang lại sự mới mẻ và đẹp mắt cho phần đuôi xe. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Lexus NX thế hệ mới còn khiến nhiều người bất ngờ với không gian cabin đã được thiết kế lại hoàn toàn. 

Cụ thể, điều đầu tiên người xem sẽ nhận thấy đó là hệ thống thông tin giải trí touchpad trên xe đã được loại bỏ và thay vào đó là một màn hình cảm ứng lớn ở trung tâm của bảng điều khiển. 

Đáng chú ý hơn, vô-lăng của xe cũng được thiết kế mới, phía sau là cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn. Đồng thời, cần số cũng được thiết kế nhỏ hơn và có vẻ như đây là dạng điện tử. 

Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm còn được trang bị đế sạc không dây, bộ chọn chế độ lái, các nút điều khiển cho chế độ off-road và một cổng kết nối USB, USB-C. 

Sự rò rỉ về hình ảnh, video này của Lexus được cho là vô tình và đây là những hình ảnh được thực hiện để chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu crossover NX mới. 

Dự kiến Lexus sẽ công bố đầy đủ những thiết kế của NX mới trong vài tuần tới và mẫu crossover này sẽ được bán ra tại Mỹ vào cuối năm nay. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lexus, crossover, Lexus NX, NX 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe