Mãn nhãn với chiếc Lexus LFA màu nâu ngọc trai siêu hiếm

17:15 | 01/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Lexus LFA màu nâu ngọc trai siêu hiếm, chỉ có duy nhất một chiếc trong số 500 chiếc được hãng xe này sản xuất từ năm 2012 đến nay. 

Lexus LFA có tất cả 28 tùy chọn màu sắc ngoại thất tiêu chuẩn và trong đó, chỉ có 3 màu cam, vàng hoặc trắng là lựa chọn phổ biến nhất. Chính vì vậy, chiếc Lexus LFA màu nâu ngọc trai này dễ dàng trở thành chiếc xe có màu sắc độc đáo, ấn tượng và vô cùng thu hút. 

Không những thế, đây còn là chiếc Lexus LFA duy nhất sở hữu màu sắc ngoại thất khác biệt này trong số 500 chiếc được sản xuất từ năm 2012. 

Giá bán Lexus LFA màu nâu ngọc trai lên tới 680.000 USD, gần gấp đôi giá của một chiếc Lexus LFA mới hiện đang có giá bán là 375.000 USD. 

Chiếc siêu xe siêu hiếm này còn gây ấn tượng hơn với người dùng khi được thiết kế khoang cabin với màu cam rực rỡ - phối màu đã không còn được Lexus sử dụng trong những năm 1970. Đáng chú ý hơn, chiếc xe này mới đi được 1.728km. 

Động cơ của chiếc Lexus LFA màu nâu ngọc trai này nói riêng của Lexus LFA nói chung đều rất bền bỉ và mạnh mẽ. Vì vậy, chỉ cần được bảo dưỡng đúng cách và đúng thời gian, Lexus LFA sẽ đồng hành với chủ nhân lâu hơn so với những siêu xe được sản xuất cùng thời. 

Cụ thể, Lexus LFA được trang bị động cơ V10 4,8 lít có khả năng sản sinh công suất 552 mã lực và mô-men xoắn 354Nm. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ mất 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa ấn tượng, 326km/h. 

Thực tế hiện nay, rất hiếm dòng xe nào sở hữu khả năng tăng tốc tuyệt vời như vậy ngoài những chiếc xe đua F1. Đây cũng chính là lý do vì sao rất nhiều khách hàng sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để có thể sở hữu chiếc siêu xe đẳng cấp này. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lexus, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe