Lexus công bố trực tuyến mô hình mới mang tên "F Sport" hứa hẹn một kỷ nguyên mới sắp lộ diện

11:32 | 22/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản mới có tên "F Sport" nhà Lexus sẽ có nhiều trang bị công nghệ đột phá.

Nhiều câu hỏi được đặt ra cho mẫu xe "F Sport" mà Lexus mới chỉ công bố hình ảnh teaser. Theo thông tin chính thức được công bố, những tư liệu đầu tiên được Lexus hứa hẹn cho một kỉ nguyên mới sẽ phát sóng trực tuyến vào 23h00 ngày 22 tháng 2 (theo giờ Việt Nam)

Theo Motor 1, động cơ được chụp làm mẫu thử mang tên mã 2UR-GSSE V8, cho thấy khả năng cao phiên bản Lexus F Sport sử dụng động cơ V8 như dòng xe IS F đã ra mắt trước đó. 

Chữ F trong mô hình hiệu suất của Lexus biểu tượng cho "niềm vui khi vận hành" mà hãng xe này luôn hướng tới. Đây là mẫu xe kết tinh của niềm đam mê đối với những ai yêu thích những trải nghiệm lái mới lạ trên những công nghệ cao nhất. 

F Sport dự đoán sẽ có nhiều thiết kế chuyên dụng, kế thừa tinh hoa của những mẫu xe trước, hướng đến một kỷ nguyrn mới với những điều thú vị đang chờ đón phía trước. 

Logo cho mẫu xe F Sport
Logo cho mẫu xe F Sport

Từ trước đến nay, những mẫu xe Lexus luôn hướng đến một sự đặc biệt riêng, không đụng một ai nhằm giữ vững dấu ấn với khách hàng. Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, Lexus đang phân phối chính thức những dòng xe sau: NX300LX570, GX460, RX450h, RX300, LS500, ES350, GS350, ES250, RC300LC500

Hình ảnh chiếc Lexus IS F ra mắt trước đó
Hình ảnh chiếc Lexus IS F ra mắt trước đó

Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp chương trình công bố trên trang facebook chính thức của Lexus. Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật ở những bản tin tiếp theo. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lexus F Sport

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe