Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc Honda City thứ 100.000 tại nhà máy ở Vĩnh Phúc

11:45 | 27/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Honda City thứ 100.000 mới đây đã được Honda Việt Nam xuất xưởng tại nhà máy ở Vĩnh Phúc, đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của công ty.

Mới đây, nhiều khách hàng được dịp bất ngờ khi Honda Việt Nam thông báo vừa xuất xưởng chiếc Honda City thứ 100.000 tại nhà máy Vĩnh Phúc. Con số ấn tượng này mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử phát triển của Honda Việt Nam. 

Chiếc Honda City thứ 100.000 vừa được xuất xưởng tại nhà máy ở Vĩnh Phúc
Chiếc Honda City thứ 100.000 vừa được xuất xưởng tại nhà máy ở Vĩnh Phúc

Vào năm 2006, nhà máy ô tô Honda Việt Nam được chính thức khánh thành và bắt đầu đi vào sản xuất. Tính đến nay, sau gần 15 năm kể từ khi xuất xưởng chiếc ô tô đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu ô tô đã ghi được dấu ấn sâu sắc trong tâm trí của khách hàng Việt. 

Cũng từ năm 2006 đến nay, Honda đã sản xuất các chủng loại xe như Honda Civic (thế hệ thứ 8, thế hệ thứ 9), Honda CR-V (thế hệ thứ 3, thế hệ thứ 4, bản facelift của thế hệ thứ 5) và Honda City (thế hệ thứ 3, thế hệ thứ 4 và thế hệ thứ 5). 

Chiếc Honda City thứ 100.000 được xuất xưởng tại Vĩnh Phúc - nhà máy sản xuất ô tô của Honda Việt Nam với công suất 23.000 xe/năm. 

Tại nhà máy này, quy trình sản xuất được quản lý và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư Honda được đào tạo tại Nhật Bản. Cùng với đó, các linh kiện và phụ tùng cũng được quản lý chất lượng một cách nghiêm ngặt từ khâu nhập đầu vào cho đến khi lắp ráp lên xe thành phẩm. 

Không những thế, các mẫu xe được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy đều được kiểm tra đảm bảo chất lượng dựa vào tiêu chuẩn chất lượng Honda toàn cầu đồng thời đảm bảo chất lượng tương đương với các mẫu xe được sản xuất tại các thị trường khác. 

Hiện tại ở thị trường Việt, Honda City được sản xuất gồm 3 phiên bản G, L, RS với giá bán lẻ lần lượt là 529 triệu, 569 triệu và 599 triệu đồng. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu ngoại hình thiết kế mới, không gian nội thất cải tiến mang tới không gian mới ấn tượng, thoải mái hơn cho người dùng. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda, Honda City

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe