Honda City 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 529 triệu

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vào chiều ngày hôm nay, 9/12/2020 Honda City 2021 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và giá bán chỉ từ 529 triệu đồng.

Honda City 2021 vừa ra mắt thị trường Việt với 3 phiên bản đó là RS, G và L với mức giá dao động từ 529 - 599 triệu đồng. 

Thế hệ Honda City mới này sẽ mang đến khách hàng 6 tùy chọn về màu sắc bao gồm: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Titan mạnh mẽ, Đỏ cá tính, Xanh đậm cá tính và Đen ánh độc tôn (tùy từng phiên bản). Trong đó, màu Đỏ cá tính và Xanh đậm cá tính là 2 lựa chọn hoàn toàn mới. 

Ngoài ra, bản RS là bản duy nhất được hãng trang bị những chi tiết sơn đen độc quyền như: mặt ca-lăng đen bóng ở đầu xe, gương chiếu hậu và ăng-ten vây cá mập sơn đen, cánh lướt gió thể thao màu đen,...

Ngay trong buổi lễ ra mắt, Honda Việt Nam đã công bố mức giá bán lẻ đề xuất của Honda City 2021 cụ thể như sau: 

  • Honda City RS 2021: 599 triệu đồng
  • Honda City L 2021: 569 triệu đồng
  • Honda City G 2021: 529 triệu đồng

Dù giá bán lẻ đề xuất đã được công bố nhưng phải đến tháng 1/2021, mẫu xe này mới được hãng giao tới tay khách hàng.

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng mua Honda City 2021 sẽ không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ dù là xe lắp ráp trong nước vì Nghị định của Chính phủ chỉ có hiệu lực đến hết năm 2020. 

Honda City 2021 vừa ra mắt gây ấn tượng với những thay đổi đáng kể về ngoại thất như cụm đèn trước với dải đèn chạy ban ngày gắn liền với hai thanh chrome hai bên tạo thành một khối vững chắc ở đầu xe. 

Đồng thời, đường gân dập nổi cũng được thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ chạy dọc thân xe và cụm đèn hậu lịch lãm phía sau. Tất cả những yếu tố này kết hợp ăn ý với nhau tạo nên một diện mạo mới vô cùng thanh lịch và cuốn hút cho phiên bản City 2021. 

Không những thế, Honda City thế hệ mới còn được thiết kế với trọng tâm xe được hạ thấp, mang đến một kiểu dáng đậm chất thể thao và năng động. 

Về nội thất, thế hệ City 2021 mới có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lớn hơn so với phiên bản hiện tại giúp mang đến không gian rộng rãi nhất phân khúc.

Đặc biệt, thiết kế nội thất của Honda City 2021 còn gây chú ý với thiết kế màn hình giải trí trung tâm có kích thước 6.8 - 8 inch. Hơn thế nữa, màn hình giải trí này còn được bổ sung thêm tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto. 

Hệ thống điều hòa của xe có thể điều chỉnh dễ dàng bằng nút xoay và nút bấm "MAX COOL" cho phép đạt hiệu suất cao nhất một cách nhanh chóng. Ngoài ra, cửa gió điều hòa thêm thoáng mát cho hàng ghế sau ở phiên bản L và RS. 

Phiên bản thể thao RS (Road Sailing) là phiên bản lần đầu tiên được Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng Việt. Theo đó, phiên bản này sở hữu những ưu thế vượt trội như vẻ ngoài thể thao phá cách và trang bị tiện nghi hiện đại. 

Cụ thể, mặt ca-lăng được sơn đen với logo RS dập nổi đầy cá tính, cụm đèn trước Full LED, bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 16 inch sang trọng. Ngoài ra phiên bản này còn sở hữu tiện nghi hàng đầu phân khúc như hệ thống âm thanh 8 loa, chức năng khởi động xe từ xa,...

Về tính năng an toàn, Honda City thế hệ mới được trang bị những tính năng an toàn chủ động và bị động hiện đại như:

  • Hệ thống 6 túi khí (bản RS) 
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống cân bằng điện tử VSA
  • Hệ thống khởi hành ngang dốc HSA
  • Camera lùi

Về động cơ, cả 3 phiên bản Honda City 2021 đều được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, sản sinh công suất cực đại 119Hp/6.600rpm và mômen xoắn cực đại 145Nm/4.300rpm. 

Đi cùng với đó là hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ hiện đại giúp mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu trong phân khúc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe