Honda Jazz 2021 chính thức cập bến Đông Nam Á, giá từ 74.322 USD

15:58 | 02/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Thế hệ thứ 4 của Honda Jazz vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Singapore với giá khởi điểm từ 74.322 USD (tương đương khoảng 1,7 tỷ VNĐ).

Honda Jazz 2021 thế hệ thứ 4 được phân phối với 3 phiên bản trên thị trường Singapore bao gồm Base, Home và e:HEV Luxe. Mức giá dao động cho 3 phiên bản này là từ 98.999 - 103.999 SGD (tương đương từ 1,7 - 1,8 tỷ VNĐ). 

Trong số 3 phiên bản, phiên bản Base và Home được trang bị động cơ DOHC i-VTEC 1.5L, 4 xi-lanh tương tự như mẫu Honda City đang được bán tại đây. Hệ động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145Nm. 

Trong khi đó, bản e:HEV Luxe sử dụng hệ truyền động hybrid i-MMD cho tổng công suất 126 PS. Mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản này trung bình khoảng 3,8 lít/100km. 

Thiết kế ngoại thất của hai phiên bản Base và Home gần như giống hệt nhau ở bên ngoài với những chi tiết như đèn pha projector LED, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu LED. Cùng với đó là mâm xe hợp kim 2 tông màu kiểu tua-bin 16 inch. 

Phiên bản e:HEV Luxe được bổ sung thêm chụp gương chiếu hậu với những điểm nhấn trang trí mạ chrome và mâm xe 16 inch nhưng có thiết kế khác 2 bản trước.

Thiết kế khoang cabin của Honda Jazz 2021 cũng có nhiều điểm ấn tượng như hệ thống ghế ngồi bọc da tiêu chuẩn. Ở phiên bản Home và Luxe còn có thêm vô lăng bọc da sang trọng. 

Màn hình thông tin giải trí trên xe có kích thước 9 inch được trang bị tiêu chuẩn, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. 

Ngoài ra, tất cả các phiên bản của Honda Jazz 2021 vừa ra mắt tại Singapore đều được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm kết hợp với vô lăng đa chức năng có thể điều chỉnh độ nghiêng và hệ thống âm thanh 4 loa. 

Đặc biệt, trên phiên bản Home còn được bổ sung thiết kế gương trang điểm có đèn chiếu sáng và điều hòa tự động. Trong khi đó, bản Luxe là bản duy nhất có 8 loa và đèn pha tự động. 

Phiên bản Jazz Luxe cũng là bản duy nhất được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái Honda Sensing. Hệ thống này bao gồm các tính năng phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Stop&Go, hỗ trợ giữ làn và hỗ trợ xe đi ở giữa làn. 

Trang bị an toàn đáng chú ý trên Honda Jazz 2021 không thể không nhắc đến đó là hệ thống 6 túi khí và tính năng kiểm soát ổn định. Nhờ đó, hành khách không những có những trải nghiệm thú vị mà còn luôn yên tâm khi trên những chuyến đi của mình. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Jazz

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe