Ford Everest tiếp tục giảm giá "khủng" từ 70 - 100 triệu đồng để xả hàng tồn kho

09:50 | 08/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Ford Everest đời 2020 tiếp tục được các đại lý giảm giá mạnh để thanh lý lô hàng mới về nước vào cuối năm ngoái, tập trung phát triển doanh số cho mẫu Everest 2021.

Khảo sát tại các đại lý Ford trên toàn quốc cho thấy, các đại lý đều đang áp dụng chương trình giảm giám lớn dành cho mẫu xe Everest với mức giảm từ 70 - 100 triệu đồng.

Đặc biệt, chương trình này được áp dụng song song ở cả 2 hình thức đó là trừ tiền trực tiếp hoặc tặng phụ kiện đi kèm cho khách mua xe. 

Cụ thể, mức giảm tiền mặt cao nhất được ghi nhận tại các đại lý Ford là 80 triệu đồng cho bản Titanium 2.0L AT 4x2 (một cầu) và 100 triệu đồng cho bản Titanium 2.0L AT 4WWD (hai cầu). Do đó, giá bán thực tế đến tay khách hàng của 2 mẫu xe này lần lượt là 1,101 tỷ đồng và 1,299 tỷ đồng. 

Chương trình ưu đãi, giảm giá này được áp dụng riêng đối với dòng xe Ford Everest sản xuất năm 2020 và chưa kể một số quà tặng đi kèm khác. 

Bên cạnh đó, chia sẻ của một số tư vấn bán hàng cho biết, việc Ford giảm giá cho mẫu xe này nhằm "xả kho" lô xe có thời gian sản xuất trong năm 2020 vì trước Tết Nguyên đán, Ford Everest dù đã được giảm giá vài chục triệu nhưng doanh số gần đây vẫn chưa thể đáp ứng nguồn cung. 

Ngoài ra, Ford Việt Nam cũng đang triển khai chương trình hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ dành cho khách mua xe Everest với giá trị 20 triệu đồng tiền mặt, áp dụng cho 2 phiên bản Everest là Titanium 2.0L AT 4x2 và Everest Titanium 2.0L AT 4x4. 

Mức giảm này cũng có thể sẽ được áp dụng cho lô xe sản xuất năm 2021 sắp về Việt Nam trong đó có mẫu Everest Sport mới ra mắt. 

Mặc dù là lô xe sản xuất năm 2021 nhưng về trang bị, lô xe mới này không khác biệt nhiều so với Ford Everest về trang bị, chỉ bổ sung thêm phiên bản Ford Everest Sport thay thế cho 2 biến thể giá rẻ trước đó là Trend và Ambiante vốn không được nhiều khách hàng yêu thích. 

Tuy nhiên, lô xe Everest 2021 sớm về nước cũng sẽ khiến giá bán của phiên bản cũ Everest 2020 bị ảnh hưởng là điều khó tránh khỏi trên thị trường hiện nay. 

Doanh số bán ra của Ford Everest trong tháng 1 vừa qua đạt 419 xe và đứng ở vị trí thứ 4 trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung tại thị trường Việt Nam. Con số này thấp hơn đối thủ Toyota Fortuner 18 xe nhưng cao hơn Mazda CX-8 tới 64 xe. 

Điều này chứng tỏ rằng Ford Everest vẫn là cái tên được người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chọn trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung tại Việt Nam khi bước sang năm mới 2021. Đồng thời phiên bản tiền nhiệm đang được giảm giá cũng là cơ hội tốt để khách hàng Việt "tậu" chiếc xe như ý muốn. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe