Ford Everest Sport nhận đặt cọc với giá 1,099 tỷ đồng, giao xe trong tháng 3

17:06 | 19/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù chưa có công bố chính thức từ hãng, tuy nhiên nhiều nhân viên kinh doanh của Ford đã đăng tải thông tin nhận đặt cọc mẫu Everest Sport với mức giá 1,099 tỷ đồng, sẵn sàng giao xe trong tháng 3 tới.

Được biết, phiên bản Everest Sport được định vị tầm trung, nằm giữa phiên bản Ambiente và Titanium vốn có.

Sự khác biệt của Everest Sport so với 2 phiên bản trước nằm ở một số chi tiết như: sơn màu đen ở ngoại thất, lưới tản nhiệt, cản trước, gương chiếu hậu, giá nóc hay cản sau. Mâm xe kích thước 20 inch cũng mang màu đen thể thao cá tính. Phiên bản này cũng được trang bị đèn pha Bi-LED giống như phiên bản Titanium.

Ngoài những thay đổi nhỏ về ngoại thất, bên trong nội thất được tiết lộ sẽ tương đồng với các phiên bản còn lại. Xe có đồng hồ với màn hình 4,2 inch, màn hình trung tâm Sync 3 kích thước 8 inch, điều hoà tự động,... 

Về động cơ, Ford Everest Sport sử dụng động cơ dầu 2.0L, tăng áp đơn, cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Vô-lăng trợ lực điện cùng hệ thống 7 túi khí. Đặc biệt, xe sẽ về Việt Nam theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chứ không phải lắp ráp tại nhà máy Ford trong nước.

Việc bổ sung phiên bản Sport được kỳ vọng sẽ cải thiện doanh số của dòng xe Ford Everest tại thị trường Việt Nam, bởi phiên bản này đang rất "ăn khách" ở xứ sở Chùa Vàng. Theo báo cáo của VAMA, Ford Everest đạt mức tiêu thụ 5.902 xe trong năm 2020 tại thị trường Việt Nam, thấp hơn Hyundai Santa Fe (11.425 xe) và Toyota Fortuner (8.512 xe).

Việc bổ sung một phiên bản thể thao nhằm thu hút khách hàng không phải cách làm mới tuy nhiên hiệu quả mang lại cũng rất hiệu quả. Toyota Fortuner cũng đã sử dụng cách này bằng việc bổ sung phiên bản TRD Sportivo từ lâu, và mới đây bổ sung thêm phiên bản Legender để khách hàng lựa chọn.

Tuy nhiên, thay đổi trên phiên bản Ford Everest Sport so với các phiên bản còn lại không đáng kể như cách hãng xe Nhật làm với TRD Sportivo và Legender. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford everest sport

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe