Bất ngờ với hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng lái siêu xe BMW i8 đi tập

10:28 | 03/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái siêu xe BMW i8 đi tập khiến nhiều người khá bất ngờ và tò mò.

Chiếc BMW i8 mà chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng cầm lái mang màu vàng nổi bật và có thể là được dán decal. Thế nhưng điều đáng chú ý nhất đó chính là biển số xe siêu đẹp, tứ quý 6. 

Hình ảnh thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng lái siêu xe BMW i8 và cho cầu thủ Lee Nguyễn "quá giang" khi đi tập đã khiến fan vô cùng thích thú. 

Tuy nhiên vẫn chưa xác định được chiếc siêu xe này là do thủ môn Bùi Tiến Dũng "chơi lớn" mới tậu hay mượn xe của bạn để chạy cho vui. Bởi trước đó, thủ thành này cũng đã từng lái siêu xe Ferrari 488 GTB của một người bạn chuyên bán siêu xe và xe thể thao để đi dự sự kiện. 

Lùi về thời gian lâu hơn nữa vào năm 2019, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được một vị đại gia tặng chiếc Mercedes GLC 250 nhưng hiện tại, xe đã được chuyển nhượng lại cho một doanh nhân có tiếng trong giới siêu xe ở Sài Gòn. 

Chiếc BMW i8 vừa xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng có màu sơn ngoại thất màu vàng rực rỡ nhưng theo nhiều khả năng, đây là màu sơn được dán bằng decal.

Cùng với đó, xe còn sở hữu nhiều đường viền màu xanh dương và bộ mâm màu tối. Nội thất của xe được bọc da màu xắm trắng sang trọng và vô cùng thu hút. 

Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc siêu xe này đó là biển số tứ quý 6. Đây được xem là biển số "xịn sò" và nếu muốn có được, chủ nhân cũng phải bỏ ra một số tiền khá lớn. 

Siêu xe BMW i8 được trang bị khối động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.5L, TwinPower Turbo và một động cơ điện sản sinh công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm. 

Khi hai động cơ xăng và điện kết hợp với nhau sẽ mang đến tổng công suất lên tới 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570 Nm. Hệ truyền động hybrid trên BMW i8 sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. 

Ngoài ra, BMW i8 có thời gian tăng tốc từ 0 -100Km/h chỉ mất 4,4 giây trước khi đạt vận tốc 250km/h. Riêng với động cơ điện, i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35km và đạt vận tốc tối đa 120km/h. 

Hiện tại, giá xe BMW i8 mà thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa cầm lái dao động từ 7 - 8 tỷ đồng. Tuy nhiên mẫu xe này chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam mà thường được đưa về bởi các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe