SUV siêu sang 15-18 tỷ Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên tại Việt Nam về tay đại gia Phú Thọ

10:22 | 29/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên đặt chân về Việt Nam đã chính thức có chủ, đó là một đại gia chơi Lan ở Phú Thọ.

Sau thông tin chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên đặt chân về Việt Nam cách đây không lâu thì đến hôm nay, chiếc SUV siêu sang này đã chính thức có chủ. Chủ nhân của chiếc Maybach GLS 600 này là một đại gia chơi Lan ở Phú Thọ

Mercedes-Maybach GLS 600 được đưa về Việt Nam thông qua một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân có tiếng tại Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc Maybach GLS 600 duy nhất có mặt tại Việt Nam.

Được biết, Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Việt Nam và vừa chính thức có chủ nhân sở hữu ngoại thất 2 tông màu đỏ mận ở phía trên và đen bóng ở phía dưới.

Giá của dòng xe này rơi vào khoảng từ 15 - 18 tỷ đồng, đắt nhất trong các dòng GLS ở Việt Nam hiện tại, sau GLS 450 và GLS 580. 

Về cơ bản, ngoại thất của phiên bản SUV siêu sang này có thiết kế giống với các phiên bản khác như GLS 450 hay 580. Tuy nhiên có một số chi tiết được thiết kế khác biệt mang đến sự ấn tượng và mới mẻ cho xe có thể kể đến như lưới tản nhiệt, hốc gió cản trước, nẹp kính hông. 

Ngoài ra còn có một số chi tiết làm bằng chrome sáng bóng. Đi cùng với đó là bộ vành đa chấu kích thước 22 inch - điểm nhấn phân biệt bản Maybach siêu sang với bản thông thường. 

Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 này đó chính là thiết kế nội thất. Theo đó, nội thất xe được kết hợp giữa hai tông màu là be và nâu đậm tạo nên sự hài hòa và bắt mắt cho toàn bộ không gian xe. 

Hệ thống ghế trên xe cũng được thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt là hàng ghế sau với mục đích hướng đến là phục vụ các ông chủ với 2 ghế ngồi hạng thương gia tách biệt. 

Bên cạnh đó, Maybach GLS 600 còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp như ghế da Nappa tích hợp massage, thông gió, sưởi, chỉnh điện, nhớ vị trí, điều hòa 2 vùng độc lập, 2 màn hình lớn, 1 máy tính bảng để điều khiển chức năng, tủ lạnh mini, bàn làm việc, cửa sổ trời toàn cảnh,....

Sức mạnh của Mercedes-Maybach GLS 600 được mang đến từ động cơ V8 4 lít tăng áp kép có khả năng sản sinh công suất 550 mã lực tại 6.000 - 6.500 vòng/phút và 730 Nm tại 2.500 - 5.000 vòng/phút. 

Hệ thống EQ Boots trên xe có tác dụng bổ trợ với khả năng tăng tạm thời công suất hệ thống thêm 22 mã lực và mô-men xoắn thêm 250 mã lực. Kết hợp với đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mang đến khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ cần 5 giây. 

Với tất cả những điều tuyệt vời trên, Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam này được dự đoán sẽ có giá rất "khủng". Tuy nhiên, số tiền mà vị đại gia chơi lan ở Phú Thọ phải bỏ ra để sở hữu chiếc Maybach GLS 600 này vẫn chưa được tiết lộ chính xác. 

Trên thị trường Việt hiện tại, Mercedes-Maybach GLS 600 sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Bentley Bentayga hay Land Ranger Rover SVAutobiography. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes, Maybach GLS

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe