McLaren 765LT trở thành siêu xe với công suất cực đại lên đến 843 mã lực

21:36 | 02/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hãng độ Novitec đã giúp cho mẫu xe McLaren 765LT trở thành một siêu xe khi có thể bổ sung thêm 89 mã lực.

Hãng độ Novitec không còn quá xa lạ đối với đối với dân độ xe. Một số sản phẩm tiêu biểu của hãng độ Novitec có thể kể đến như Ferrari Monza SP1 độ ống xả mạ vàng, Ferrari F8 Tributo hay siêu xe Senna McLaren.

McLaren 765LT tiêu chuẩn sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép sản sinh công suất 754 mã lực cùng lực xoắn đạt 800 Nm. Nhờ những nâng cấp mới từ hãng độ Novitec, McLaren 765LT trở nên mạnh mẽ và trở thành một siêu xe khi công suất cực đại lên đến 843 mã lực và lực xoắn cực đại là 898 Nm.

Nhờ có Novitec, McLaren 765LT tăng 89 mã lực và sức kéo 98 Nm. Cùng với đó là kèm thêm bộ phụ kiện Performance Stage 2. Bộ phụ kiện Performance Stage 2 gồm một hệ thống ống xả hiệu suất cao được làm từ Inconel và có thể tùy chọn mạ vàng cho đến bốn ống xả.

Novitec cải thiện khả năng tăng tốc cho mẫu xe này là 0.3s. Tức là McLaren 765LT chỉ cần 2.5s để có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Tốc độ tối đa của siêu xe mới này là 330 km/h.

Ngoài ra, Novitec cũng có sự tinh chỉnh về bánh xe. Bánh xe mới được rèn MC3 được sản xuất bởi công ty điều chỉnh Vossen. Cụm bánh xe trước có kích thước 20 inch, cụm bánh xe phía sau có kích thước 21 inch. Bên cạnh đó, Novitec cũng cung cấp sự lựa chọn màu sắc khác nhau và tùy chọn bề mặt bánh xe được chải hoặc đánh bóng.

Để đáp ứng được công suất mạnh mẽ như này, Novitec cung cấp một bộ lò xo thể thao mới phù hợp. Các tùy chọn điều chỉnh bao gồm một loạt các bộ phận khí động học, bao gồm: cacbon trần cho đèn pha, nắp cốp N-Largo và nắp mui. Cùng với đó các tấm rocker và cửa hút gió cũng có thể làm bằng cacbon trần.

Nhờ hãng độ Novitec, McLaren 765LT góp mặt trong bộ sưu tập siêu xe và sẵn sàng vào đường đua mới nhất của Woking. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: McLaren 765LT

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe