Sau 4 năm sử dụng, Toyota Vios 2020 lên sàn xe cũ với giá rẻ không ngờ

22:28 | 17/06/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Tham khảo thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Toyota Vios sản xuất năm 2020 đang được chào bán trên sàn xe cũ với mức giá cực hấp dẫn.

Toyota Vios chạy lướt 4 năm có giá thế nào trên sàn xe cũ?

Trên thị trường ô tô đã qua sử dụng, Toyota Vios là một trong những mẫu xe được người dùng tìm kiếm nhiều nhất. Theo tham khảo, một chiếc Toyota Vios sản xuất năm 2020 đang được chào bán với mức giá khoảng hơn 400 triệu đồng.

Thông tin từ người bán cho biết, chiếc xe này thuộc phiên bản G, ngoại thất sơn màu vàng cát và nội thất có màu kem. Quãng đường xe đã di chuyển là 46.000 km.

Khi mua mới, giá niêm yết của Toyota Vios bản G là 570 triệu đồng. Tính thêm chi phí lăn bánh, tổng số tiền người dùng cần tiêu tốn để sở hữu chiếc xe có thể dao động từ 630 - 660 triệu đồng (tùy vào tỉnh, thành đăng ký xe).

Với mức giá khoảng hơn 400 triệu đồng, chiếc Toyota Vios 2020 này là một lựa chọn đáng cân nhắc, giúp người mua tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể mà vẫn sở hữu được một chiếc xe chất lượng.

Toyota Vios 2020 bản G có gì?

Ngoại thất

Về kích thước, Toyota Vios 2020 có thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.425 x 1.730 x 1.475 (mm), trục cơ sở dài 2.550 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 133 mm.

Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế "Keen Look" hiện đại với cụm lưới tản nhiệt hẹp và hốc gió cản trước hình thang ngược cỡ lớn.

Trang bị ngoại thất đáng chú ý có đèn pha Halogen Projector, đèn LED chiếu sáng ban ngày, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, vành la-zăng hợp kim 15 inch và cụm đèn hậu LED.

Nội thất

Bước vào bên trong Toyota Vios 2020, người dùng bị thu hút bởi không gian nội thất thực dụng nhưng cũng không kém phần sang trọng với chất liệu ốp nhựa hoa văn giả da và các điểm nhấn sơn mạ bạc.

Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da, màn hình hiển thị đa thông tin TFT, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, dàn âm thanh 6 loa, hệ thống điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm,...

Vận hành và an toàn

"Trái tim" của Toyota Vios 2020 bản G là khối động cơ xăng 2NR-FE, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Động cơ này hết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Về an toàn, xe được cung cấp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, 7 túi khí, camera lùi, kiểm soát hành trình Cruise Control,...

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Toyota vios, xe cũ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe