Siêu xe McLaren 650S Spider từng liên quan tới vụ Phan Công Khanh bất ngờ lên sàn xe cũ

19:07 | 26/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chưa hết, đây cũng là siêu xe McLaren 650S Spider tại Việt Nam trải qua nhiều đời chủ nhất, người đầu tiên sở hữu là ông Đặng Lê Nguyên Vũ, sau này có Diệp Lâm Anh và hot girl Jessie Lương.

Mới đây, thông tin về chiếc siêu xe mui trần McLaren 650S Spider mang biển kiểm soát 30K-708.01 được rao bán với giá hơn 7 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và giới mê xe trong nước. Chiếc xe này có ngoại thất màu vàng và là chiếc duy nhất tại Việt Nam có màu sơn vàng óng ả này khi được nhập về nước.

Theo tìm hiểu, màu sơn vàng của chiếc McLaren 650S Spider thực chất là lớp đề-can. Chiếc xe đã trải qua nhiều lần thay đổi màu sơn khác nhau. Ban đầu, khi mới về nước cách đây hơn 9 năm, xe có màu cam cánh gián độc đáo.

3
3

Khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe được sơn đổi màu sang trắng, gây bất ngờ lớn cho giới mê xe. Sau một thời gian, ông Vũ bán lại xe, và chiếc siêu xe này được một đại gia ngành y tế mua về trải nghiệm nhưng cũng nhanh chóng bán đi.

Khi chồng cũ của Diệp Lâm Anh mua xe về, chiếc McLaren 650S Spider đã được thay đổi diện mạo với nắp capô độ phong cách McLaren P1, độ ống xả và nhiều lần thay đổi màu sơn khác nhau. Sau đó, chiếc xe được một showroom ở Hà Nội mua lại trước khi bán cho hot girl Jessie Lương.

Sau khi trải nghiệm, Jessie Lương muốn bán lại chiếc McLaren 650S Spider nên đã liên hệ với Phan Công Khanh. Từ đây, vụ việc chủ showroom K-Supper bị công an bắt giữ vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã gây chấn động cư dân mạng. Sau một thời gian dài bị tạm giữ, chiếc xe McLaren 650S Spider được trả về và bán ra Hà Nội, đổi biển số mới và gần đây đã xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh để tìm khách hàng mới.

Điểm hấp dẫn của McLaren 650S Spider là khả năng đóng hoặc hạ mui chỉ trong 14 đến 16 giây thông qua một nút bấm trong khoang lái, ngay cả khi xe chạy với tốc độ dưới 50 km/h.

Nguyên bản, McLaren 650S Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 678 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 7 cấp SSG, giúp McLaren 650S Spider có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe