Honda CR-V 2021 lăn bánh 3 năm lên sàn xe cũ với giá bao nhiêu?

11:28 | 26/05/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Một salon xe cũ đang chào bán một chiếc Honda CR-V sản xuất năm 2021 với mức giá ngỡ ngàng.

Lăn bánh 3 năm, Honda CR-V 2021 xuống giá khó tin

Tham khảo thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Honda CR-V sản xuất năm 2021 đang được chào bán với mức giá khoảng 9xx triệu đồng. Người bán cho biết chiếc xe này thuộc phiên bản L, ngoại thất màu trắng, nội thất màu đen, chỉ số ODO là 30.000 km.

Được biết, ở thời điểm mua mới, giá niêm yết của Honda CR-V 2021 bản L là 1,118 tỷ đồng. Tính thêm chi phí lăn bánh, tổng số tiền để mua xe lên đến hơn 1,2 tỷ đồng.

Sau ba năm sử dụng, giá trị của chiếc xe đã giảm khoảng 300 triệu đồng. Tuy nhiên, đây vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV Nhật Bản đã qua sử dụng.

Honda CR-V 2021 bản L có gì?

Ngoại thất

Về tổng thể, Honda CR-V 2021 có thông số chiều dài x rộng cao tương ứng là 4.584 x 1.855 x 1.679 (mm) và trục cơ sở dài 2.660 mm.

Nhìn từ trực diện, khu vực đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác cách điệu, được tô điểm bởi một dải crôm sáng bóng liên kết với hai cụm đèn pha sắc nét. Phía dưới là một thanh ngang màu đen có logo Honda ở trung tâm.

CR-V 2021 bản L sở hữu đèn sương mù và cụm đèn pha Full LED với tính năng thích ứng tự động, cho phép chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và xa tùy theo điều kiện giao thông.

Thêm vào đó, xe cũng được trang bị gương chiếu hậu gập điện có tích hợp đèn báo rẽ, la-zăng 18 inch 5 chấu, đèn hậu LED, đèn phanh trên cao, cảm biến gạt mưa tự động, ống xả kép, ăng ten vây cá mập, tấm chắn bùn,...

Nội thất

Khoang lái của Honda CR-V 2021 được thiết kế đơn giản và cân đối, bảng táp-lô đối xứng có ốp gỗ, tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Xe được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí trung tâm 7 inch, hệ thống âm thanh 8 loa, vô lăng ba chấu bọc da tích hợp lẫy chuyển số thể thao, phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động, chìa khóa thông minh, sạc không dây và điều hòa tự động hai vùng độc lập.

Hệ thống ghế ngồi bọc da màu đen. Ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng, tích hợp hỗ trợ bơm lưng, trong khi ghế phụ chỉ chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế thứ hai được trang bị cửa gió làm mát riêng, mang lại sự thoải mái cho hành khách.

Vận hành và an toàn

Dưới nắp ca-pô, Honda CR-V 2021 bản L sử dụng động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 2.000 - 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Công nghệ an toàn nổi bật nhất của xe là gói hỗ trợ lái Honda Sensing, bao gồm các tính năng tiên tiến như phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, và kiểm soát hành trình thích ứng, giúp giảm thiểu chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

Xe còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện từ, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến đỗ xe và 6 túi khí.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, xe lướt, xe cũ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe