Mỹ: Ô tô bỗng nhiên rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì có tài xế là ‘ma men’

08:45 | 30/04/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Dodge Charger tại Mỹ đã gây ra tai nạn hi hữu khi bất ngờ bị treo “lơ lửng” trên biển báo giao thông.

Theo Carscoops, cảnh sát ở Ann Arbor, bang Michigan (Mỹ), gần đây đã xử lý một vụ tai nạn kỳ lạ khi một chiếc Dodge Charger mắc kẹt trên biển báo "Cấm đậu xe" (No Parking). Điều đặc biệt là chiếc xe này không chỉ đơn giản mắc kẹt, mà còn nằm gần như thẳng đứng trên biển báo đó.

Báo cáo của cảnh sát cho biết, khoảng 3:40 sáng, các sĩ quan đã được gọi đến hiện trường vụ tai nạn và phát hiện ra cảnh tượng khác thường cùng với bốn người phụ nữ đã kịp thoát ra từ chiếc xe.

Qua điều tra, cảnh sát xác định rằng người lái xe, một phụ nữ 24 tuổi, đã va vào một dây cáp liên kết với cột điện, khiến xe bị hất văng lên không và cuối cùng “hạ cánh” trên biển báo giao thông. Thật may mắn, không ai bị thương trong vụ việc, và chiếc xe vẫn còn trong tình trạng tốt đáng ngạc nhiên.

Chiếc xe này là một phương tiện mới mà người phụ nữ vừa mua và còn đang dùng biển số tạm thời. Đáng chú ý, bên cạnh việc làm hỏng phương tiện mới của mình, người này còn bị bắt giữ do lái xe trong tình trạng có nồng độ cồn trong máu là 0.17% hoặc cao hơn, gấp đôi so với mức cho phép.

Hình phạt cho hành vi này bao gồm việc nộp phạt hàng ngàn đô la, đình chỉ giấy phép lái xe lên đến một năm và có thể bị tù giam tới 180 ngày.

Cảnh sát đã sử dụng sự kiện này để nhắc nhở công chúng về nguy hiểm của việc lái xe khi đã uống rượu. Họ cho biết, “rất may là không có thương vong nghiêm trọng nào trong sự việc này” nhưng cũng nhấn mạnh rằng, “bạn cần luôn có kế hoạch cho một hành trình về nhà an toàn - và nhớ rằng không bao giờ lái xe khi đã uống rượu.”

Chiếc ô tô Mercedes gặp tai nạn hi hữu tại Việt Nam hồi năm 2019.
Chiếc ô tô Mercedes gặp tai nạn hi hữu tại Việt Nam hồi năm 2019.

Năm 2019 tại Việt Nam cũng đã chứng kiến một vụ tai nạn tương tự khi một chiếc Mercedes do một người đàn ông điều khiển trên quốc lộ 32 từ Hà Nội đi Phú Thọ đã mất lái, lao lên vỉa hè và “leo” lên một cây bàng gần đó.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe