Đánh giá Hyundai creta đen chi tiết nhất

07:52 | 01/01/2024 - Oanh Kim
Theo dõi Auto5 trên
Khám phá Hyundai Creta màu đen: thiết kế ngoại thất lịch lãm, nội thất sang trọng, công nghệ hiện đại và trang bị an toàn vượt trội.

1. Giới thiệu về Hyundai Creta màu đen

Hyundai Creta màu đen là phiên bản sơn màu cá tính của mẫu crossover hạng B đình đám của Hyundai. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình thể thao, nội thất hiện đại và nhiều tính năng an toàn, Hyundai Creta màu đen là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự năng động và cá tính.

Hyundai Creta cao cấp màu đen
Hyundai Creta cao cấp màu đen

Với màu sơn đen bóng mang đến vẻ huyền bí, quyến rũ và tăng thêm phong cách cho chiếc crossover cỡ B của Hyundai. Trang bị đầy đủ công nghệ và tiện nghi, Creta đen chính là “ngọc trai đen” đáng sở hữu nhất phân khúc.

2. Ngoại thất Hyundai Creta màu đen

Với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và thể thao, Hyundai Creta 2023 màu đen là một trong những mẫu crossover cỡ nhỏ bắt mắt nhất phân khúc. Phần đầu xe thiết kế hầm hố với lưới tản nhiệt mũi hổ cá tính, cụm đèn pha LED định vị ban ngày ấn tượng.

Thiết kế cực hầm hố trên Creta Đen
Thiết kế cực hầm hố trên Creta Đen

Những đường gân dập nổi mạnh mẽ trên thân xe cùng bộ mâm 17 inch 5 chấu kép thể thao mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn và nam tính cho Hyundai Creta. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ giúp quan sát phía sau dễ dàng.

Đuôi xe thiết kế gọn gàng với cụm đèn LED đẹp mắt, ống xả kép và cánh gió nhỏ trên nóc. Gam màu đen bóng càng tôn vinh nét thể thao đậm chất của Hyundai Creta.

Xem thêm:

3. Nội thất của Hyundai Creta màu đen

Bước vào bên trong, Hyundai Creta màu đen mang đến không gian sang trọng và hiện đại. Cabin được bọc da và nhựa tổng hợp cao cấp, tạo cảm giác thể thao nhưng vẫn đầy tinh tế. Ghế ngồi ôm sát thân giúp tăng khả năng giữ ghế khi vào cua, tích hợp sưởi và làm mát cho hàng ghế trước.

Nội thất hiện đại trên Creta
Nội thất hiện đại trên Creta

Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút bấm điều khiển thuận tiện. Bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch hiển thị đa thông tin về tốc độ, vòng tua, nhiệt độ động cơ... Màn hình giải trí trung tâm 10.25 inch cảm ứng, kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Các tiện nghi như sạc không dây, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, nút bấm khởi động động cơ.

4. Động cơ, vận hành của Hyundai Creta màu đen

Trang bị sức mạnh cho Hyundai Creta đen là động cơ xăng Smartstream 1.5L sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT mang đến trải nghiệm lái mượt mà, êm ái. Hệ thống dẫn động cầu trước, tiêu hao lượng nhiêu liệu tối ưu chỉ 6,9L cho 100km.

Hyundai Creta vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu
Hyundai Creta vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu

Nhờ động cơ Smartstream 1.5L kết hợp hộp số tự động, Hyundai Creta màu đen có thể chinh phục mọi cung đường dễ dàng, mang đến sự hài lòng cho người lái và hành khách.

5. Hệ thống an toàn của Hyundai Creta màu đen

Hyundai Creta đen được trang bị hệ thống an toàn chủ động tiên tiến như phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc. Hệ thống 6 túi khí, khung xe GOA tăng sự bảo vệ cho người ngồi trong cabin.

Creta được trang bị 6 túi khí cùng hệ thống an toàn điện tử
Creta được trang bị 6 túi khí cùng hệ thống an toàn điện tử

Các tính năng hỗ trợ người lái như cảnh báo va chạm trước, cảm biến lùi, camera lùi giúp đỗ xe dễ dàng và an toàn. Ngoài ra còn có móc ghế trẻ em cố định ISOFIX, chống trộm Immobilize, khóa cửa tự động khi gặp lực va chạm mạnh.

Với gói công nghệ an toàn SmartSense, Hyundai Creta màu đen mang đến sự tự tin, yên tâm cho mọi hành trình của người lái cùng hành khách trên từng cung đường.

6. Thông số kỹ thuật Hyundai Creta màu đen

Thông số kỹ thuật Creta Tiêu chuẩn Đặc biệt Cao cấp
Động cơ 1.5L xăng 1.5L xăng 1.5L xăng
Công suất cực đại (Ps/rpm) 115/6.300 115/6.300 115/6.300
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 144/4.500 144/4.500 144/4.500
Hộp số IVT IVT IVT
Dẫn động FWD FWD FWD
Trợ lực lái Điện Điện Điện
Hệ thống treo trước/sau McPherson/Thanh cân bằng
Phanh trước/sau Đĩa/Đĩa
Dung tích bình xăng (lít) 40 40 40

Với thiết kế thể thao, nhiều trang bị tiện nghi, tiêu thụ nhiên liệu thấp và an toàn, Hyundai Creta màu đen là một lựa chọn có giá trị trong phân khúc crossover cỡ nhỏ. Mẫu xe này phù hợp với các gia đình trẻ năng động ngày càng có nhu cầu cao về xe gầm cao.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe