Hyundai creta đỏ: Đánh giá thông số, hình ảnh, vận hành chi tiết nhất

13:49 | 01/01/2024 - Oanh Kim
Theo dõi Auto5 trên
Cách chúng tôi đánh giá xe Cách chúng tôi đánh giá xe
Khám phá Hyundai Creta màu đỏ: thiết kế ngoại thất lịch lãm, nội thất sang trọng, công nghệ hiện đại và trang bị an toàn vượt trội.

1. Giới thiệu về Hyundai Creta màu đỏ

Hyundai Creta đã tạo nên một bước ngoặt lớn trong thị trường SUV cỡ nhỏ. Mẫu xe này không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi màu sắc cá tính mà còn bởi những tính năng độc đáo và hiện đại.

Hyundai Creta màu đỏ
Hyundai Creta màu đỏ

Với màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật, Hyundai Creta 2023 thể hiện phong cách cá tính, trẻ trung và đầy ma lực. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự mới mẻ và khác biệt.

2. Ngoại thất Hyundai Creta màu đỏ

Ngoại thất của Hyundai Creta màu đỏ là sự pha trộn giữa các đường nét mạnh mẽ và hình dáng khí động học. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt đặc trưng của Hyundai, kết hợp cùng đèn pha LED mảnh mai và đèn DRL.

Thiết kế đầu xe hiện đại trên Hyundai Creta đỏ
Thiết kế đầu xe hiện đại trên Hyundai Creta đỏ

Hông xe được nhấn mạnh bởi các đường gân nổi bật và mâm xe hợp kim thời trang, trong khi phần đuôi xe có thiết kế hiện đại với đèn hậu độc đáo. Màu đỏ rực không chỉ tăng thêm vẻ đẹp trực quan mà còn nâng cao sự hiện diện của xe trên đường.

Thiết kế mạnh mẽ và khá lạ lẫm trên Creta màu đỏ
Thiết kế mạnh mẽ và khá lạ lẫm trên Creta màu đỏ

Đuôi xe thiết kế mạnh mẽ với cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao. Cụm đèn hậu LED độc đáo, có hiệu ứng đèn welcome light độc đáo khi mở cốp. Ống xả kép và cản sau thể thao hoàn thiện phong cách năng động của xe.

3. Nội thất của Hyundai Creta màu đỏ

Bên trong, Hyundai Creta màu đỏ cung cấp một không gian cabin rộng rãi và sang trọng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, đảm bảo cả sự thoải mái và bền bỉ.

Thiết kế khoang lái trên Hyundai Creta màu đỏ
Thiết kế khoang lái trên Hyundai Creta màu đỏ

Bảng điều khiển hướng tới người lái được thiết kế theo ergonomics, với các nút điều khiển được bố trí thuận tiện để sử dụng dễ dàng.

Màn hình trung tâm trên 10,25 inch trên Creta
Màn hình trung tâm trên 10,25 inch trên Creta

Màn hình trung tâm cảm ứng 10,25 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Hệ thống âm thanh Bose 8 loa sống động. Bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch hiển thị đầy đủ thông tin. Cửa gió điều hoà hàng ghế sau, 2 cổng sạc USB cho hàng ghế sau.

Các tiện nghi như: khởi động nút bấm, sạc điện thoại không dây, đèn viền nội thất, tự động điều chỉnh đèn pha, gạt mưa tự động... đáp ứng nhu cầu người dùng.

Xem thêm: Hyundai creta màu xám - Đánh giá thông số, giá bán, vận hành chi tiết nhất

4. Động cơ, vận hành của Hyundai Creta màu đỏ

Trang bị cho Hyundai Creta màu đỏ là khối động cơ xăng Gamma 1.5L DOHC có dung tích xy lanh 1.497cc, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4.500 vòng/phút.

Khả năng vận hành mượt mà trên Creta
Khả năng vận hành mượt mà trên Creta

Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt trên mọi cung đường, đặc biệt là trong đô thị. Ngoài ra, động cơ hoạt động êm ái, ít ồn và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhờ động cơ Gamma 1.5L kết hợp hộp số tự động, Hyundai Creta màu đỏ có thể chinh phục mọi cung đường dễ dàng, mang đến sự hài lòng cho người lái và hành khách.

5. Hệ thống an toàn của Hyundai Creta màu đỏ

Hyundai Creta màu đỏ được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai SmartSense với nhiều tính năng hiện đại, bảo vệ an toàn tối ưu cho người lái và hành khách. Cụ thể gồm các tính năng sau:

  • Hệ thống phanh ABS/EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA giúp ổn định thân xe, giảm thiểu trượt bánh khi phanh gấp.
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC giúp kiểm soát lực kéo và ổn định thân xe khi vào cua nhanh.
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC tránh bị trôi xe khi dừng đèn đỏ hay dốc.
  • Hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS cảnh báo áp suất bơm lốp thấp/cao.
  • 6 túi khí trước, sau và bên hông giúp giảm thiểu chấn thương.

Camera lùi giúp dễ dàng đỗ xe, quan sát lùi. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau báo cáo vật cản, tránh va chạm móc hàng khi đỗ.

6. Thông số kỹ thuật Hyundai Creta màu đỏ

Thông số kỹ thuật Creta Tiêu chuẩn Đặc biệt Cao cấp
Động cơ 1.5L xăng 1.5L xăng 1.5L xăng
Công suất cực đại (Ps/rpm) 115/6.300 115/6.300 115/6.300
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 144/4.500 144/4.500 144/4.500
Hộp số IVT IVT IVT
Dẫn động FWD FWD FWD
Trợ lực lái Điện Điện Điện
Hệ thống treo trước/sau McPherson/Thanh cân bằng
Phanh trước/sau Đĩa/Đĩa
Dung tích bình xăng (lít) 40 40 40

Nhờ thiết kế bắt mắt, nội thất cao cấp cùng động cơ tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống an toàn vượt trội, Hyundai Creta màu đỏ chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm lái thú vị, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của người dùng Việt.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe