"Săm soi" bán tải nhà Hyundai phiên bản nâng cấp: Diện mạo hầm hố, trang bị toàn công nghệ cao

07:45 | 29/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Santa Cruz 2025 sẽ có sự lột xác về ngoại hình, đồng thời nâng cấp về động cơ để sẵn sàng chinh phục mọi địa hình.

Hyundai Santa Cruz 2025 - mẫu bán tải cỡ trung với vẻ ngoài hầm hố và nhiều cải tiến đáng kể đã được công bố toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York 2024.

Sự thay đổi trong thiết kế giúp Santa Cruz 2025 không còn giống như mẫu Tucson, mà thay vào đó mang dáng vẻ của một chiếc bán tải truyền thống hơn.

Thiết kế mới của Santa Cruz bao gồm lưới tản nhiệt vuông vức cùng các thanh bên trong lớn hơn, tạo nên vẻ ngoài chắc chắn và mạnh mẽ.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước cũng được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc, mang lại diện mạo mới mẻ và năng động hơn cho mẫu bán tải này.

Phiên bản XRT được giới thiệu với các trang bị nâng cấp bao gồm cản trước và sau độc đáo, lưới tản nhiệt màu đen, móc kéo và mâm xe 18 inch thiết kế mới. Với lốp địa hình và góc tiếp cận tốt hơn, Santa Cruz XRT hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu off-road.

Nội thất xe chứng kiến sự cải tiến với logo dập nổi trên tựa lưng ghế, màn hình quan sát xung quanh và cảm biến điểm mù.

Santa Cruz 2025 trang bị màn hình toàn cảnh cong của Hyundai, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí cùng kích thước. Bên cạnh đó là vô-lăng mới cho cảm giác kiểm soát tốt hơn và bệ tỳ tay trung tâm cho hàng ghế sau.

Xe được trang bị tiêu chuẩn kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, hỗ trợ cập nhật qua mạng, Digital Key 2, máy quét dấu vân tay và hệ thống thanh toán Hyundai, cùng công nghệ kết nối Bluelink+.

Về động cơ, Santa Cruz 2025 có hai lựa chọn. Đó là động cơ 2.5L 4 xi-lanh cho công suất 191 mã lực và động cơ tăng áp 2.5L cho công suất 281 mã lực, kết hợp với hộp số ly hợp kép tám cấp.

Cuối cùng, Hyundai giới thiệu thêm các màu sơn ngoại thất mới là Rockwood Green và Canyon Red, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Giá bán của Santa Cruz 2025 vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến xe sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa hè này, hứa hẹn mang lại một lựa chọn mới mẻ và mạnh mẽ cho những ai yêu thích dòng bán tải.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe