Loạt ảnh "nóng" Hyundai Tucson 2025 vừa được vén màn với diện mạo mới, thêm bản tiết kiệm xăng

20:21 | 28/03/2024 - Loanh QUanh
Theo dõi Auto5 trên
Tại thị trường Mỹ, Hyundai Tucson 2025 sẽ được cung cấp với 3 tùy chọn hệ truyền động bao gồm máy xăng, hybrid (HEV) và plug-in hybrid (PHEV).

Tại Triển lãm Ô tô New York năm 2024, Hyundai đã trình làng bản nâng cấp giữa chu kỳ của mẫu Tucson tại thị trường Mỹ, sau khi đã ra mắt ở Hàn Quốc vào tháng 12 năm 2023.

Hyundai Tucson 2025 phiên bản Mỹ mang thiết kế ngoại thất tương đồng với phiên bản tại Hàn Quốc. Với mục tiêu cải tiến giữa vòng đời, mẫu SUV cỡ C này có một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất để tăng tính mới mẻ và khả năng cạnh tranh.

Phiên bản mới của Hyundai Tucson có vẻ ngoài thanh lịch hơn nhờ vào lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày được cải thiện, cùng với đó là cản trước và sau mới mang phong cách thể thao hơn. Những thay đổi khác bao gồm thiết kế vành la-zăng mới.

Bản tiêu chuẩn của Hyundai Tucson 2025 sẽ có ốp màu bạc ở cản trước và sau, trong khi phiên bản N Line nhấn mạnh sự thể thao với các chi tiết ngoại thất sơn màu xe. Phiên bản XRT thêm vào các chi tiết ốp nhựa và giá nóc với phong cách off-road.

Bên trong, nội thất của Hyundai Tucson 2025 được làm mới đáng kể, đặc biệt là với màn hình cong mới nổi bật trên táp-lô, kết hợp giữa bảng đồng hồ số và màn hình cảm ứng trung tâm, mỗi cái đều 12,3 inch. Hệ thống giải trí của xe nhanh hơn, dễ sử dụng hơn và hỗ trợ cập nhật phần mềm qua Wifi.

Hyundai cũng quay trở lại với việc sử dụng núm xoay để điều chỉnh điều hòa và âm thanh trên Tucson mới, thay thế cho hệ thống cảm ứng trước đây, cùng với vô lăng mới, cần số điện tử, khay chứa đồ mới, sạc không dây di động và cổng USB Type C được nâng cấp.

Hyundai Tucson 2025 không chỉ được cải thiện về tiện ích mà còn về an toàn, với hệ thống cảnh báo tập trung phía trước FAW mới, giúp tự động dừng xe và bật đèn cảnh báo khi cần. Bản hybrid và plug-in hybrid bổ sung chế độ Baby Mode, giảm tốc độ tăng tốc đột ngột, tạo sự thoải mái cho hành khách nhỏ tuổi hoặc thú cưng.

Dưới nắp capô của Hyundai Tucson 2025 tại Mỹ vẫn giữ 3 lựa chọn động cơ cũ nhưng được cải tiến, bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh 2.5L, hệ thống hybrid với máy xăng 1.6L tăng áp và mô-tơ điện mạnh hơn, và hệ thống plug-in hybrid với mô-tơ điện 97 mã lực. Cả hai phiên bản hybrid đều có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC và bốn chế độ lái.

Hyundai Tucson 2025 dự kiến sẽ được bán tại các đại lý Mỹ từ tháng 6 năm nay, bắt đầu với phiên bản máy xăng. Phiên bản hybrid và plug-in hybrid sẽ theo sau. Giá của Hyundai Tucson 2025 tại Mỹ vẫn chưa được công bố.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe