Rộ tin Honda CR-V có thể sẽ bị khai tử vào năm 2022

13:58 | 11/12/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều khả năng Honda CR-V sẽ sớm bị khai tử trước tiên tại thị trường Nhật Bản. Còn lại các thị trường khác như Bắc Mỹ, Châu Âu hay Đông Nam Á vẫn sẽ tiếp tục duy trì bán mẫu xe này.

Hiện tại, mẫu SUV cỡ C này tại Nhật Bản vẫn đang là phiên bản cũ và không có nâng cấp gì nhiều. Đây là một tín hiệu báo trước việc Honda CR-V sẽ bị khai tử tại thị trường Nhật Bản.

Theo thông tin kế hoạch năm 2022 từ các đại lý Honda tại Nhật Bản, danh mục sản phẩm của hãng sẽ có sự thay đổi không hề nhỏ. Cụ thể, 3 mẫu xe Honda CR-V, Insight và Shuttle sẽ bị ngừng bán tại thị trường nước này vào năm sau.

Honda CR-V sẽ bị khai tử tại thị trường Nhật Bản vào năm sau
Honda CR-V sẽ bị khai tử tại thị trường Nhật Bản vào năm sau

Trong khi đó, các thị trường khác như Mỹ, Châu Âu hay Đông Nam Á vẫn sẽ tiếp tục bán sản phẩm này vì doanh số CR-V mang lại vẫn đang rất tốt.

Trước đó, đã có nhiều thông tin rò rỉ về Honda CR-V thế hệ thứ 6 sắp được ra mắt. Xe sẽ được thay đổi toàn bộ về thiết kế với kích thước tổng thể lớn hơn phiên bản hiện hành khá nhiều, đặc biệt là chiều dài.

Nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ thứ 6 Honda CR-V
Nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ thứ 6 Honda CR-V

Honda CR-V 2023 sẽ được áp dụng phong cách thiết kế mới của Honda, khu vực lưới tản nhiệt giống với HR-V thế hệ mới. Nối liền với đó là cụm đèn pha có thiết kế thanh mảnh, sắc sảo hơn. Nắp capo cũng cao hơn, dài hơn và phẳng hơn trước. Điều này cũng có thể cho thấy xe sẽ được trang bị khối động cơ lớn hơn.

Thân xe xuất hiện thêm nhiều đường dập nổi, nằm bên trên tay nắm cửa, kéo dài từ xuyên suốt sườn xem. Gương chiếu hậu được hạ xuống vị trí thấp hơn cửa thay vì nằm ngay chân cột A như trước, nhằm giảm tiếng gió cũng như tăng tính khí động học cho xe.

Phía sau đèn hậu đã được thay mới, không còn dạng chữ L đặt dọc như ở phiên bản cũ.

Đi vào bên trong Honda CR-V 2023 nổi bật với màn hình trung tâm giải trí đặt nổi giống như một chiếc máy tính bảng. Màn hình đặt thẳng đứng thay vì nghiêng như thế hệ cũ và giống với trang bị trên Honda HR-V 2022.

Hiện thông tin về động cơ Honda CR-V 2023 vẫn còn là một ẩn số. Nhưng theo nhiều nguồn tin, thế hệ thứ 6 của CR-V sẽ dùng hệ truyền động hybrid. Dự kiến mẫu xe này sẽ chính thức trình làng vào năm sau.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, khai tử

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe