Range Rover Sport 2023 chuẩn bị ra mắt, khẳng định vị thế với Mercedes-Benz GLE

20:06 | 12/02/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Range Rover Sport lại tiếp tục thay đổi để khẳng định vị thế của mình, kể từ lần đầu ra mắt cách đây 17 năm.

Kể từ khi mẫu SUV Range Rover Sport ra mắt lần đầu vào năm 2005, nhiều người còn hoài nghi về độ thành công của mẫu xe này.

Điều này, buộc nhà sản xuất xe Anh Quốc phải đảm bảo với người dùng về độ tiện nghi, sang trọng của dòng xe này, sẽ không thua kém bất kỳ mẫu SUV hạng sang nào trên thị trường, đồng thời khả năng vận hành off-road vẫn phải xứng tầm với những gì mà Land Rover đã gây dựng.

Thế hệ thứ 3 của Range Rover Sport chuẩn bị được cho ra mắt vào năm nay.
Thế hệ thứ 3 của Range Rover Sport chuẩn bị được cho ra mắt vào năm nay.

Cho đến hiện nay, Range Rover Sport đã hoàn toàn minh chứng được những điều trên, nằm trong nhóm các dòng xe thành công nhất lịch sử của Land Rover, thậm chí "vượt mặt" cả phiên bản Range Rover.

Tiếp đến thế hệ thứ 2 của Range Rover Sport được trình làng vào năm 2013 cùng nhiều trang bị cải tiến hiện đại, khả năng vận hành cũng được nâng cấp. Ngôn ngữ thiết kế dựa theo Range Rover Evoque. Đây cũng là một phiên bản được đánh giá thành công.

Và đến hiện nay, thế hệ thứ 3 của Range Rover Sport chuẩn bị được ra mắt trong năm 2022. Hứa hẹn vẫn mang lại những điều thành công tương tự như 2 thế hệ trước. Đặc biệt là sau khi Land Rover đã có màn ra mắt Range Rover đầy thuyết phục vào hồi cuối năm ngoái.

Phiên bản thử nghiệm của Range Rover Sport thế hệ thứ 3 đã xuất hiện nhiều lần trong lớp nguỵ trang, cho mọi người cái nhìn khách quan về thiết kế tổng thể và phong cách ngoại thất của chiếc SUV mới.

Dựa vào đó, Kolesa.ru đã phác hoạ lại chiếc Range Rover Sport hoàn toàn mới đầy đủ mọi góc cạnh khi bỏ đi lớp nguỵ trang.

Với ngoại hình mới này, Range Rover Sport vẫn dư sức "gầm gừ" với các đối thủ nặng ký khác như Mercedes-Benz GLE, BMW X5, Audi Q7 hay Porsche Cayenne. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: range rover sport

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe