Ford Ranger Raptor thế hệ mới chốt lịch ra mắt trong tháng 02/2022

14:16 | 11/02/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau những hình ảnh lộ diện về thiết kế nội thất trên Ranger Rapter thế hệ mới, thương hiệu Ford đã đăng tải một video nhá hình và công bố mẫu xe bán tải sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/2.

Thế hệ mới của Ford Ranger đã từ được giới thiệu vào mùa thu năm ngoái và dự kiến sẽ được ra mắt vào năm nay dưới dạng phiên bản của năm 2023.

Cũng giống như bản tiền nhiệm, Ford cũng bổ thêm thêm vào dải sản phẩm Ranger với biến thể đầu bảng Raptor được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 22/2.

Thông tin chi tiết về Ranger Raptor vẫn còn là ẩn số. Theo dự kiến, chiếc bán tải sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 2.7L tăng áp kép từ Bronco hoặc EcoBoost V6 3.0L tăng áp kép từ Explorer ST. Động cơ 2.7L sản sinh công suất 330 mã lực, trong khi động cơ 3.0L lớn hơn cho công suất lên đến 400 mã lực.

Về thiết kế ngoại thất, chiếc Ranger Raptor này vẫn được che giấu những thay đổi thiết kế dưới lớp ngụy trang kỹ lưỡng. Phía trước, xe có dòng chữ "FORD" cỡ lớn nổi bật giống như các mẫu Raptor khác của Ford.

Dọc hai bên thân xe, phần chắn bùn nhô ra rộng hơn so với Ranger tiêu chuẩn. Chiếc bán tải sử dụng mâm xe màu đen với mỗi cặp nan hoa tạo nên thiết kế hình chữ Y, được bọc trong lốp BF Goodrich. Trong khi đó, thay đổi rõ ràng nhất ở phía sau là thiết kế cặp ống xả.

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ liên quan đến phần nội thất của chiếc bán tải này những ngày gần đây, Ranger Raptor 2023 sẽ sở hữu vô-lăng đáy phẳng cùng huy hiệu Raptor truyền thống và sọc đỏ đánh dấu trên góc 12 giờ. 

Ngay phía sau vô-lăng sẽ là lẫy chuyển số tiện lợi cùng một màn hình kỹ thuật số lớn. Điểm nhấn của khoang lái chính là màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt dọc và các cửa gió điều hòa với viền đỏ xung quanh hai bên.

Hiện chưa rõ thiết kế của cụm điều khiển trung tâm do những hình ảnh rò rỉ đã bị làm mờ khu vực này. 

(Ảnh: Motor1)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe