Lộ diện Ford Explorer 2023 với cụm đèn hậu mới đồ sộ, màn hình giải trí khổng lồ

09:50 | 12/02/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Một vài hình ảnh rò rỉ về chiếc Ford Explorer 2023, đã được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, trước thềm ra mắt phiên bản nâng cấp cho chiếc SUV này trong năm nay.

Ngay lập tức, có thể nhận ra chiếc SUV Ford Explorer 2023 tại Trung Quốc đã có phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt, cản trước tròn trịa hơn, so với phiên bản 2022 mới ra mắt tại Việt Nam hồi đầu năm.

Rò rỉ hình ảnh về sự thay đổi trên Ford Explorer 2023 tại Trung Quốc
Rò rỉ hình ảnh về sự thay đổi trên Ford Explorer 2023 tại Trung Quốc

Chưa dừng lại ở đó, những thay đổi về kiểu dáng tiếp tục xuất hiện ở cụm đèn hậu, được cải tiến kéo dài ôm trọn cửa cốp và kết nối bằng một dải crom.

Phía dưới khu vực cản sau Ford Explorer 2023 cũng được trang bị 2 đầu ống xả dạng dẹt, đẳng cấp hơn. Bổ sung thêm tấm trượt giả màu bạc khiến toàn bộ khu vực đuôi xe trông sang trọng hơn.

Không chỉ ngoại thất, tiến vào trong khu vực nội thất của Ford Explorer 2023 cũng trông như một chiếc xe hoàn toàn khác.

Điểm nổi thay đổi bật và đáng chú ý nhất trong khoang cabin xe là hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng, kéo dài từ vị trí trung tâm taplo sang ghế phụ. 

Ngoài ra, ta còn có thể thấy Explorer 2023 đã có cửa gió điều hoà kiểu mới và bảng điều khiển trung tâm cũng đã được sửa đổi thu gọn, giúp chiếc xe trông trở nên đơn giản mà vẫn sang trọng.

Hiện vẫn còn rất ít thông tin về chiếc Ford Explorer thế hệ mới này. Theo tờ Sina của Trung Quốc đưa tin, mẫu SUV này dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6 năm nay.

Công bố đi kèm sẽ là động cơ EcoBoost 2.3L quen thuộc, sản sinh công suất 272 mã lực và mô men xoắn 425 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp, cho phép Explorer tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,6 giây.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford explorer

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe