Đối thủ của Santa Fe chính thức xuất hiện, thiết kế sắc nét, trang bị nâng cấp

22:00 | 11/02/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV đối thủ của Santa Fe, Chevrolet Blazer 2023 chính thức ra mắt với nhiều thay đổi về thiết kế lẫn công nghệ trang bị.

Sau khi trở lại với ngoại hình mới vào năm 2018, Chevrolet tiếp tục làm mới mới mẫu SUV cỡ trung Blazer để duy trì sức nóng của mẫu xe này.

Chevrolet Blazer 2023 được vén màn với thiết kế và trang bị nâng cấp
Chevrolet Blazer 2023 được vén màn với thiết kế và trang bị nâng cấp

Ở phiên bản 2023 lần này, Chevrolet Blazer được nâng cấp cả về công nghệ lẫn thiết kế ngoại thất.

Nhìn chung, kiểu dáng thiết kế tổng thể của Chevrolet Blazer 2023 vẫn được giữ nguyên như cũ. Thương hiệu xe Mỹ chỉ bổ sung một vài điểm mới như sau.

Lưới tản nhiệt Chevrolet Blazer 2023 vẫn được chia làm 2 tầng như phiên bản cũ. Tuy nhiên, nửa phía dưới đã được kéo rộng ra 2 bên, nối liền cùng cụm đèn pha, thay vì tách biệt như trước. Bên cạnh đó, hốc đèn pha cũng được thiết kế lại cho phù hợp với tổng thể phần đầu xe.

Trong khi đó, nửa phía trên lưới tản nhiệt vẫn được nối liền cùng cụm đèn LED định vị ban ngày thanh mảnh, tạo nét riêng hầm hố cho xe.

Tiến ra phía sau Chevrolet Blazer 2023 cũng được bổ sung thêm đèn hậu với đồ hoạ bên trong mới và hiện đại hơn. Xe được trang bị 3 tuỳ chọn kích thước mâm xe 18, 20 và 21 inch.

Phía bên trong nội thất Chevrolet Blazer 2023 cũng được nâng cấp nhẹ. Đối với phiên bản RS thể thao, xe được bổ sung thêm màu xanh đậm Nightshift Blue làm chủ đạo cho khoang nội thất. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng dạng nổi 10 inch, sạc điện thoại không dây, kết nối Wi-Fi 4G LTE.

Chevrolet Blazer thế hệ mới cung cấp cho người dùng 2 phiên bản động cơ. Đầu tiên là phiên bản động cơ xăng 2.0L, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực. Tiếp đến là động cơ V6, dung tích 3.6L, tạo ra công suất 308 mã lực. Cả hai đều kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp.

Cuối cùng là đến loạt trang bị mới được nâng cấp cho Chevrolet Blazer 2023 như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng cho 2 phiên bản cao cấp 2LT và 3LT.

Ngoài ra, xe còn được trang bị gói an toàn Chevy Safety Assist, gồm có phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo khoảng cách an toàn với xe phía trước, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ giữ làm đường, cảnh báo lệch làn và đèn pha tự động,... tất cả đều là trang bị tiêu chuẩn.

Hiện giá xe Chevrolet Blazer 2023 vẫn chưa được công bố. Dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào giữa năm nay.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Chevrolet Blazer 2023

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe