Hyundai Accent 2023 lộ diện với lớp ngụy trang dày đặc, nhiều điểm giống "đàn anh" Elantra

16:58 | 10/02/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản 2023 của chiếc sedan ăn khách nhà Hyundai đang trong những công đoạn thử nghiệm cuối cùng trong điều kiện giá lạnh, thời gian ra mắt vẫn còn là ẩn số.

Hiện thông tin về Hyundai Accent 2023 vẫn còn rất hạn chế nhưng với những hình ảnh rò rỉ mới đây thì độc giả sẽ có cái nhìn rõ hơn một chút về mẫu sedan hạng B này.

Chiếc Hyundai Accent 2023 này được dán bên ngoài một lớp ngụy trang kín mít nhưng vẫn có thể thấy được phần lưới tản nhiệt đã lớn hơn cùng với đó là cụm đèn pha được đặt thấp. Cản trước dường như sẽ được thiết kế lại với nhiều chi tiết góc cạnh, tăng vẻ mạnh mẽ cho chiếc sedan nhà Hyundai.

Ở phần hông xe, Accent 2023 xuất hiện đường dập nổi kéo dài lên đầu xe cùng thiết kế trụ C đăng sau khá giống với "đàn anh" Elantra. Trong khi đó, thiết kế đuôi xe lại có phần hiền hơn phiên bản cũ với cụm đèn hậu bao quanh và nắp cốp góc cạnh.

Theo nhiều đồn đoán, Accent 2023 sẽ được bị tùy chọn động cơ xăng hoặc diesel với dung tích 1.5L cùng với sự xuất hiện của công nghệ mild-hybrid tại một số thị trường.

(Ảnh: Carscoops)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Accent, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe