SUPER73 - Xe đạp điện lấy cảm hứng thiết kế từ Porsche 935

17:19 | 01/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Porsche 935 là một trong những chiếc xe đua nổi tiếng nhất của nhà sản xuất ô tô Đức và nhà sản xuất xe đạp điện SUPER73 đã sử dụng nó làm nguồn cảm hứng cho sáng tạo mới nhất của mình.
Nguyên mẫu xe đua nổi tiếng Porsche 935
Nguyên mẫu xe đua nổi tiếng Porsche 935

Chiếc xe độc ​​đáo này dựa trên nguyên mẫu SUPER73-S2 và có lớp sơn hoàn thiện lấy cảm hứng từ một trong số 935 mẫu xe do Kremer Racing nhập về, và đã giành chiến thắng tại giải đua xe Le Mans 24 Hours năm 1979.

Vẻ ngoài của “tay đua” SUPER73-S2 đã được tái hiện trên chiếc e-bike với khung xe màu xanh ngọc bắt mắt. Bộ pin nhỏ cũng được hoàn thiện với sự kết hợp của các màu đen, xanh ngọc, đỏ, tím và cam.

Tương tự, phần khung dưới được sơn màu cam với các điểm nhấn màu tím và đỏ. Tạo nên một chiếc xe đa màu sắc.

SUPER73 cũng đã trang bị cho chiếc xe bộ tay nắm màu tím, bàn đạp màu đỏ, dây xích màu vàng và thậm chí tích hợp cả bình cứu hỏa.

Nhà sản xuất xe đạp điện tử của California cũng lấy cảm hứng từ những chiếc ghế từ những mẫu đua cổ điển khi thiết kế ghế ngồi cho chiếc e-bike được bọc Alcantara màu đen với đường chỉ màu trắng. Chiếc xe cũng có bánh vành xe vàng bọc lốp Apache Fattyslick.

Vì chiếc xe đặc biệt này dựa trên SUPER73-S2 nên nó được trang bị pin 960 watt và một động cơ điện cho phép xe chạy với tốc độ 25 km/h. Ngoài ra, nó cũng có phuộc lò xo không khí và tải trước có thể điều chỉnh, nén và giảm chấn phục hồi.

Tuy nhiên chiếc xe đạp điện tử lấy cảm hứng từ Porsche 935 đặc biệt này hiện vẫn chưa được sản xuất thương mại, nhưng bạn có thể mua các mẫu SUPER73-S2 với giá từ 2.695 USD (tương đương 61,3 triệu đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: SUPER73, Porsche 935

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe