Xe điện Sony Vision-S nhiều khả năng sẽ chỉ "nằm trên giấy tờ"

09:41 | 14/09/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Đại diện của Sony chia sẻ rằng Vision-S vẫn nằm trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển, chưa có kế hoạch cụ thể để sản xuất thương mại.

Trong khi những lùm xùm liên quan đến chiếc xe điện đầu tiên của Apple liên tục xuất hiện trong khoảng vài năm trở lại đây, "gã khổng lổ" điện tử Sony đã hé lộ và sản xuất một concept xe điện mang tên Vision-S công bố vào tháng 1 năm 2020.

Khi công bố Vision-S, Sony cho biết họ đang sử dụng chiếc xe như một thử nghiệm cho các công nghệ ô tô trong tương lai và không thực sự có ý định sản xuất nó. Sau đó nó đã tiếp tục được thử phiệm và phát triển  trong 18 tháng qua.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Auto News, Phó chủ tịch của Sony - Izumi Kawanishi, thừa nhận rằng ngay cả Sony cũng không hoàn toàn chắc chắn về kế hoạch của mình đối với chiếc xe điện:

"Chúng tôi không có kế hoạch cụ thể vào lúc này vì giai đoạn hiện tại của chúng tôi là giai đoạn nghiên cứu và phát triển. Chúng tôi sẽ phải tìm ra mục đích của chúng tôi trong việc đóng góp vào dịch vu di chuyển là gì. Đó là ý tưởng cơ bản của chúng tôi và sẽ tiếp tục với giai đoạn R&D."

Ông cũng cho biết Sony đang tìm cách biến những chiếc xe ô tô trong tương lai thành một không gian sống và giải trí, điều này sẽ tạo ra lợi thế cho những chiếc xe được trang bị chức năng tự lái trong tương lai.

Hai nổi bật chính trên Sony Vison-S bao gồm bảng điều khiển với màn hình toàn cảnh và hệ thống âm thanh thực tế 360 sáng tạo, tạo ra một dải âm thanh dành riêng cho mỗi chủ sở hữu.

>>Xem thêm: Hé lộ xe điện Sony Vision-S, sức mạnh ấn tượng 536 mã lực

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: sony vision-s, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe