Vietnam Motorshow 2021 một lần nữa bị hủy bỏ do dịch Covid-19

10:10 | 08/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Đây là năm thứ hai liên tiếp triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam bị hoãn vì ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.

Thông tin mới ghi nhận, triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2021 - sẽ không được tổ chức vào tháng 10 tới đây nữa. Đây đã là lần thứ 2 triển lãm Ô tô Việt Nam bị hủy bỏ, đồng nghĩa với việc 2 năm liên tiếp người tiêu dùng Việt Nam không có một triển lãm xe lớn nào.

Nguyên nhân được một số đại diện hãng xe thuộc VAMA và VIVA chia sẻ là do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch virus Covid-19 trong suốt nhiều tháng qua tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Điều này khiến cho việc chuẩn bị của các doanh nghiệp phân phối xe ô tô tại Việt Nam bị gián đoạn và gặp nhiều khó khăn.

Thêm vào đó, tình hình giãn cách nghiêm ngặt khiến ban tổ chức rất khó để tổ chức một show lớn như triển lãm ô tô theo đúng dự kiến.

Theo kế hoạch ban đầu, VMS 2021 diễn ra vào tuần cuối của tháng 10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM. Nhiều khả năng VAMA và VIVA sẽ phải họp lại để đưa ra phương án cụ thể trước khi gửi thông báo chính thức. Nhưng chắc chắn VMS 2021 sẽ không thể diễn ra trong năm nay.

Vào năm ngoái, triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam cũng bị hủy bỏ cùng lý do trên. Lần gần nhất VMS được tổ chức là vào năm 2019, sự kiện chuyên ngành ô tô lớn nhất tại Việt Nam dành được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng, với 206.110 lượt khách tham quan trong 5 ngày diễn ra sự kiện. Tại triển lãm năm 2019, 15 hãng ô tô đã trưng bày và giới thiệu hơn 100 sản phẩm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe