Hình ảnh chi tiết nội thất xe Mazda 6

11:14 | 04/09/2021 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ở bên trong, nội thất Mazda 6 phiên bản mới nhất được bọc chất liệu da cao cấp, một số chi tiết kim loại tạo điểm nhấn.

Mazda 6 2022 là một chiếc xe có mức giá tốt nhất trong phân khúc sedan hạng D, nhưng cabin - không gian nội thật của nó gần như giống như một chiếc xe hạng sang.

Mazda 6 được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect.

Màn hình cảm ứng 8 inch là tiêu chuẩn, nhưng các nút điều khiển cảm ứng chỉ có thể truy cập khi xe đang dừng. Khi xe chuyển động, bạn phải sử dụng một núm điều khiển trung tâm để vận hành hệ thống thông tin giải trí. 

Vô lăng Mazda 6

Vô lăng xe Mazda 6 vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như đời trước.

Cụm đồng hồ có sự thay đổi chuyển từ 3 đồng hồ Analog sang 2 cộng thêm màn hình hiển thị đa thông tin ở giữa giống với Mazda 3. Phía sau có lẫy chuyển số.

Khu vực taplo Mazda 6

Taplo Mazda 6 2022 mới không hẳn là “lột xác” nhưng cũng có nhiều sự tinh chỉnh gãy gọn, hiện đại hơn.

Chất liệu sử dụng chủ yếu là nhựa mềm, bọc da và ốp gỗ sen Nhật Bản. Phong cách thiết kế và bố trí tương tự như Mazda 3.

Bệ cần số trên Mazda 6

Cách bố trí trên bệ cần số Mazda 6 vẫn như cũ. Tuy nhiên, với phiên bản mới, hãng đã chuyển từ vật liệu nhựa lỳ sang nhựa bóng trong cho cảm giác sang trọng hơn.

Hệ thống ghế ngồi trên Mazda 6

Hệ thống ghế ngồi Mazda 6 2022 đều được bọc da cao cấp đục lỗ. Riêng bản 2.5 Signature Premium có thêm tuỳ chọn bọc da Nappa.

Ở đời mới, hệ thống ghế Mazda 6 được thiết kế lại chuyển từ múi ngang sang múi dọc cao cấp hơn.

Hàng ghế trước Mazda 6 2022 thiết kế phong cách thể thao, ôm thân người với khả năng nâng đỡ tốt. Ghế lái và cả ghế phụ đều có tính năng chỉnh điện. Đây là một điểm cộng trên Mazda 6 bởi nhiều ở đối thủ khác, ghế phụ vẫn chỉ chỉnh tay.

Ngoài ra, ghế lái trên Mazda 6 2022 còn có tính năng nhớ vị trí. Ở 2 phiên bản Premium, hàng ghế trước có tính năng thông hơi và làm mát – một tính năng rất hữu ích với điều kiện khí hậu như ở nước ta.

Hàng ghế sau Mazda 6 2022 tựa đầu 3 vị trí, có bệ tỳ tay ở giữa tích hợp ngăn để cốc. Là một mẫu sedan hạng D nên không gian Mazda 6 sẽ không bị hạn chế, vẫn đủ dùng, đủ thoải mái nhưng chưa thật sự lý tưởng ở khoảng không gian trần.

Và có điều đáng tiếc khác là ở một mẫu xe bóng bẩy và thời thượng như Mazda 6 lại không có màn hình điều khiển từ ghế sau đặt trên bệ tỳ tay phong cách đối thủ như Toyota Camry.

Xem chi tiết loạt bài viết đánh giá, so sánh, ưu nhược điểm của sedan Mazda 6:

*Nguồn hình ảnh nội thất Mazda 6: Tinhte.vn

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mazda 6, nội thất

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe