Toyota Land Cruiser phiên bản 70th Anniversary về nhà "hàng xóm" Campuchia khiến đại gia Việt thèm muốn

20:38 | 10/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Giới đại gia ở Campuchia đang săn lùng phiên bản đặc biệt Toyota Land Cruiser 2022 "70th Anniversary" để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình.

Ngay sau khi lô xe Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản Trung Đông về nước, các công ty nhập khẩu tư nhân Campuchia tiếp tục săn đón các phiên bản khác của mẫu xe SUV Nhật. Lần này, chiếc xe được đưa về là Toyota Land Cruiser 2022 "70th Anniversary".

Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản "70th Anniversary"

Toyota Land Cruiser 2022 phiên bản "70th Anniversary" đã được một số đại lý Toyota trang bị thêm nhằm để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của dòng xe này, theo nguồn tin, đây cũng đang là món hàng hot mà giới đại gia ở Campuchia săn lùng nhằm để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình.

Phiên bản đặc biệt này thiết kế chiếc logo "70th Anniversary" ở cột D xe với tổng thiệt hại ước tính lên tới 42 triệu. Ngoài ra, các xe Toyota Land Cruiser 2022 "70th Anniversary" ở Nhật Bản, lo go còn xuất hiện ở thảm sàn riêng, vè che mưa và camera hành trình trước/sau.

Ngoài những khác biệt trên, Toyota Land Cruiser 2022 "70th Anniversary" không có gì thay đổi ở thiết kế ngoại thất, trong khoang lái hay hệ truyền động như các mẫu xe Toyota Land Cruiser 2022 đang bán chính hãng trong nước, điểm khác biệt có thể đến từ trang bị của xe.

Ngoại hình Toyota Land Cruiser thế hệ mới bản "70th Anniversary" vẫn gây ấn tượng với thiết kế hầm hố đi kèm lưới tản nhiệt cỡ lớn với các thanh nan nằm ngang mạ crôm bóng loáng, hệ thống đèn LED của xe đẹp mắt.

Bên trong khoang lái có điểm nhấn chính là việc được trang bị màn hình giải trí 12,3 inch có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, loa JBL, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng với bộ lọc ion, hệ thống xác thực dấu vân tay, hệ thống Toyota Safety Sense...

Giống với bản tiêu chuẩn, dòng xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới phiên bản "70th Anniversary" cũng được trang bị khối động cơ máy xăng V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép.

Đồng hành cùng với đó là hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới cho công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới.

Hiện chưa rõ Toyota Land Cruiser 2022 "70th Anniversary" có giá bán ra sao tại Campuchia. trong khi đó, tại Việt Nam, chỉ biết rằng, giá xe Toyota Land Cruiser là 4,06 tỷ đồng chưa bao gồm các khoản phí "lót tay" để sớm sở hữu xe chính hãng

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe