Mazda CX-5 lộ diện phiên bản 2022 mới, tham vọng bùng nổ doanh số dịp cuối năm

10:29 | 10/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh thực tế của Mazda CX-5 2022 vừa rò rỉ trên mạng xã hội, cho thấy hãng xe Nhật chuẩn bị cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu Crossover này,

Nhiều khả năng hãng Mazda chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) của dòng crossover CX-5. Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của Mazda CX-5 2022 tại Trung Quốc được hé lộ trên các trang thông tin truyền thông.

Phía trước Mazda CX-5 xuất hiện tại Trung Quốc

Hiện chưa có thông tin cụ thể về Mazda CX-5 phiên bản mới. Tuy nhiên, theo trang tin Creative Trend của Nhật Bản, mẫu SUV hạng C này sẽ chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản vào tháng 12 năm nay.

Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Mazda CX-5 2022 được bổ sung lưới tản nhiệt mới với thiết kế giống Mazda3 thế hệ hiện tại.

Lưới tản nhiệt vẫn được bao quanh bằng nẹp mạ crôm nhưng dày dặn hơn trước và không còn ăn sâu vào bên trong đèn pha như phiên bản cũ nữa.

Tiếp đến là cụm đèn pha 2 bóng mới với tạo hình chữ "L" bên trong. Trong khi đó, cản trước có thiết kế đơn giản hơn, tích hợp đèn sương mù khá nhỏ.

Phía sau Mazda CX-5 xuất hiện tại Trung Quốc

Ở phía sau, Mazda CX-5 2022 có thiết kế khá quen thuộc vì không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ, trừ cụm đèn hậu 2 mảnh mới. So với trước, cụm đèn hậu này trông có vẻ thanh mảnh và gọn gàng hơn.

Tương tự như vậy, đèn phản quang của xe cũng nhỏ hơn và nằm ở vị trí cao hơn. Trong khi đó, ống xả nằm trong tấm ốp màu đen mới trên cản sau. Riêng tem chữ nổi nằm trên cửa cốp sau dùng font chữ mới của hãng Mazda, giống CX-30.

Hiện tại chưa có thêm hình ảnh chụp nội thất của Mazda CX-5 2022. Được biết, hãng Mazda hiện đang phát triển thế hệ thứ ba của CX-5.

Mazda CX-5 2022 tại Anh đã được nâng cấp màn hình giải trí kích thước lớn

Theo tin đồn, Mazda CX-5 mới sẽ dùng cơ sở gầm bệ dẫn động cầu sau thay vì dẫn động cầu trước như cũ. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các loại động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng mới và hộp số tự động 8 cấp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe