Thực hư chuyện chủ kênh GoGo TV không sử dụng được Voucher Vinpearl khi mua VinFast Lux A2.0

15:00 | 07/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Cụ thể, đại diện bên phía VinFast cho biết rằng, họ đã rất cố gắng hỗ trợ khách hàng với nhiều hình thức khác nhau nhưng liên tục bị khách hàng từ chối

Tóm tắt vụ việc, ngày 28/04, trên tài khoản Youtube mang tên GoGo TV có đăng tải 1 video "review" một chiếc xe VinFast Lux A2.0 về trải nghiệm của chủ xe - anh Trần Văn Hoàng về những lỗi mà xe mắc phải trong quá trình sử dụng. Trong video này, anh Hoàng đánh giá chất lượng của xe, chất lượng bảo hành và hậu mãi của hãng chưa tốt. Bên cạnh đó, anh này còn phàn nàn về việc Voucher nghỉ dưỡng VinPearl của mình không sử dụng được và bày tỏ sự thất vọng.

go 3

Anh này chia sẻ trong video rằng:

"Cách đây 1 tháng mình đặt phòng trên website và nhận được thông tin không có phòng trống. Mình đặt tại Phú Quốc. Sau đó ngày 18/4 mình tiếp tục đặt phòng để đi tận hưởng, xả stress sau những gì chiếc xe này (Lux A2.0) tạo ra nhưng rất tiếc website trả lời là vẫn không được".

"Mình gọi lên tổng đài hỗ trợ. Sau 2 ngày tổng đài gọi lại nói đã hết phòng, Phú Quốc, Nha trang hết phòng và gợi ý mình đi Cần Thơ. Bây giờ mình muốn đi nghỉ dưỡng nơi có biển đảo tự nhiên chứ kêu tới Cần Thơ chỉ có ăn, ngủ, ngắm cảnh. Vậy là họ chốt không hỗ trợ được nữa. Voucher 26 triệu đồng của mình coi như bỏ luôn".

Xung quanh sự việc trên, trả lời bài phỏng vấn của Zing, đại diện bên phía VinFast đã phản hồi những thông tin chính thức về chế độ hậu mãi với khách hàng này, đặc biệt là về việc khách hàng phàn nàn rằng "Không sử dụng được voucher nghỉ dưỡng tri ân của hãng".

Cụ thể, đại diện VinFast cho biết rằng:

"Đây là quà tri ân VinFast dành tặng tất cả khách mua xe với tỷ lệ sử dụng thành công lên tới hơn 95% (hơn 33.000 voucher đã được sử dụng). Khách hàng Trần Văn Hoàng đã nhận voucher từ tháng 1/2021 nhưng tới ngày 18/4/2021 mới sử dụng để đăng ký đi Phú Quốc. Do khách đặt đúng vào giai đoạn cao điểm là 25 - 29/4/2021 nên hệ thống báo đã hết phòng".

"Voucher có giá trị tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc nên chúng tôi đã hướng dẫn anh Hoàng lựa chọn resort khác nhưng anh Hoàng không đồng ý. Tiếp sau đó, chúng tôi rất nỗ lực hỗ trợ khách, khi khách khác hủy phòng tại Phú Quốc đã lập tức thông báo nhưng anh Hoàng tiếp tục từ chối. Để bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng, chúng tôi đề nghị hỗ trợ gia hạn voucher đến hết tháng 5/2021 nhưng anh Hoàng vẫn không đồng ý".

Vị đại diện VinFast khẳng định VinFast luôn sẵn sàng cầu thị, lắng nghe khách hàng và trong vụ việc lần này, "cực chẳng đã mới phải viện đến pháp luật".

"Không thể vì chúng tôi luôn tận tụy và coi khách hàng là số 1 thì khách hàng được tùy tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác.

Mặt khác, đối diện với các thông tin sai sự thật gây bất an cho khách hàng, VinFast buộc phải chọn cách làm rõ vấn đề thay vì chỉ giải quyết âm thầm với từng cá nhân. Đây là lần đầu tiên, VinFast phải viện đến pháp luật nhưng tôi tin là những khách hàng chân chính đều ủng hộ chúng tôi minh bạch!"

Được biết trước khi đại diện VinFast lên tiếng, video trên đã bị chính chủ nhân xóa khỏi kênh GoGo TV. Ngoài ra, phía nam YouTuber cũng đang làm việc với luật sư để mong tìm tiếng nói chung giữa 2 bên.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, voucher, gogo tv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe