Chủ kênh GoGo TV thực sự đã đem VinFast Lux A2.0 đi sửa bao nhiêu lần?

10:40 | 07/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Xung quanh vụ việc VinFast đưa ra pháp luật một chủ sở hữu xe Lux A2.0 đăng tải những thông tin không chính xác về lỗi của xe, đến nay trả lời phỏng vấn, đại diện VinFast đã cung cấp thêm một số thông tin về cụ thể những lần chủ xe này mang xe của mình đi bảo dưỡng.

Theo đó, ngày 28/04, trên tài khoản Youtube mang tên GoGo TV có đăng tải 1 video "review" một chiếc xe VinFast Lux A2.0, và người thực hiện video này là chủ nhân chiếc xe, cũng chính là chủ kênh Youtube trên - Anh tên là Trần Văn Hoàng.

go 3

Trong đoạn video của mình, anh Hoàng đã liệt kê một số lỗi mà mình gặp phải trên chiếc xe Lux A2.0, đồng thời đánh giá chất lượng bảo hành cũng như chế độ hậu mãi của VinFast chưa tốt, dẫn đến việc anh đã phải mang xe đi sửa nhiều lần và vẫn chưa khắc phục được những lỗi hiện có của chiếc xe. Đồng thời anh cũng phàn nàn về trải nghiệm không tốt khi sử dụng Voucher nghỉ dưỡng được VinGroup tặng sau khi mua xe.

11

Ngay sau đó, bên phía VinFast đã có phản hồi về video trên. Hãng đã có động thái đưa vụ việc sang bên phía pháp luật can thiệp và cho rằng video của anh Hoàng đăng tải những nội dung không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0,  gây xôn xao dư luận.

Về phía Trần Văn Hoàng, anh này cho biết sau khi nhận được phản hồi của Vinfast trên Fanpage, nhận thấy đây là vấn đề mang tính pháp lý nên đã liên hệ một văn phòng luật sư, đứng ra bảo vệ cho bản thân - với tư cách là người tiêu dùng.

go 2

Đến nay, trả lời phỏng vấn của Zing, đại diện bên phía VinFast cho biết, "Cực chẳng đã chúng tôi mới phải viện đến pháp luật".

Cụ thể, trong bài phỏng vấn, về vấn đề "anh Hoàng chủ xe đã mang chiếc VinFast đi bảo hành bao nhiêu lần", đại diện VinFast đã cung cấp những thông tin như sau.

Theo lệnh sửa chữa trên hệ thống, chi tiết 5 lần bảo hành đó bao gồm:

Ngày 3/3/2021:

Khách vào xưởng VinFast Lê Văn Việt kiểm tra hiện tượng cần gạt mưa tự động gạt và các nút trên vô lăng không hoạt động. Xưởng Lê Văn Việt đã xử lý dứt điểm.

Ngày 11/3/2021:

Khách vào xưởng VinFast Thảo Điền, phản ánh xe bị lọt tiếng gió, xe có tiếng kêu cạch cạch và báo áp suất lốp. Kết quả kiểm tra không xác định được rõ ràng có tiếng gió lọt vào trong xe, khách hàng đã đồng ý xác nhận. Về việc cảnh báo áp suất lốp xưởng đã khôi phục lại bình thường. Riêng tiếng kêu lạch cạch là từ lon nước ngọt va vào thành cốp sau.

Ngày 5/4/2021:

Khách vào đại lý Phú Mỹ Hưng bảo dưỡng xe và kiểm tra tiếng cửa kêu nhưng đại lý xử lý chưa hiệu quả.

Ngày 8/4/2021:

Khách quay lại đại lý Phú Mỹ Hưng để xử lý tiếng kêu ở cửa, nhưng chưa được xử lý triệt để.

Ngày 16/4/2021:

Khách tiếp tục tới xưởng Phú Mỹ Hưng để giải quyết tiếng kêu cửa. Lần này, VinFast đã cử kỹ thuật viên xuống hỗ trợ nên đã xử lý dứt điểm. Khách hàng đã ký biên bản xác nhận cửa xe không còn kêu nữa.

vin 2

Về việc để khách phải đi lại 3 lần, VinFast cho biết đã siết lại trình độ kỹ thuật của các đại lý. Nếu đại lý nào không nghiêm túc chấn chỉnh tay nghề nhân viên sẽ bị cắt quyền đại lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Như vậy có thể thấy, anh Hoàng thực tế đã đến các các trung tâm bảo hành của VinFast tổng cộng 5 lần, tuy nhiên có 3 lần được khắc phục thành công những vấn đề của xe và 2 lần chưa giải quyết được triệt để vấn đề. Sau mỗi lần bảo hành trên, các đại lý đều "ghi nhận lại chữ ký xác nhận của khách hàng. Các vấn đề của khách hàng nêu đều được VinFast tiếp nhận và xử lý, bao gồm cả các lỗi từ quá trình sử dụng", theo lời người đại diện bên phía VinFast.

Người này cũng cho biết thêm: "VinFast mới ra thị trường chưa đầy hai năm nhưng khách hàng đều biết VinFast là hãng xe cầu thị, luôn sẵn sàng kiểm tra, xử lý triệt để mọi vấn đề cho khách hàng. Trường hợp khách hàng Trần Văn Hoàng cũng vậy. Nhưng không thể vì chúng tôi luôn tận tuỵ và coi khách hàng là số 1 thì khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác"

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: gogo tv, Vinfast, kiện, Xe lỗi

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe