Sơn Tùng MT-P bất ngờ tậu 'bạch thiên mã' Mercedes-AMG G63 giá 11 tỷ

08:41 | 07/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sơn Tùng MT-P vừa đăng tải một số hình ảnh của mình cùng chiếc xe Mercedes-AMG G63 mới tậu màu trắng tinh khôi khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa về độ chịu chơi của nam ca sĩ.

Mới đây, chủ tịch kiêm nhà sáng lập công ty giải trí M-TP Entertainment đã đăng tải một số hình ảnh mình tạo dáng cực chất bên chiếc chiếc xe Mercedes-AMG G63 mới tậu. Đáng chú ý, đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ khoe những chiếc xế khủng của mình.

Nam ca sĩ đăng tải trên trang cá trên của mình
Nam ca sĩ đăng tải trên trang cá trên của mình

Những bức ảnh được đăng tải cùng dòng trạng thái:" Finally i got this car. Welcome to my team." (tạm dịch: Cuối cùng anh cũng có được em. Chào mừng về với đội của anh). Khác với những chiếc G63 đã có mặt tại Việt Nam, chiếc G63 Edition 1 của Sơn Tùng sở hữu vỏ bọc màu trắng Polar đẹp không tì vết. 

Sơn Tùng tạo dáng 'ngầu đét' cạnh xế khủng Mercedes-AMG G63
Sơn Tùng tạo dáng 'ngầu đét' cạnh xế khủng Mercedes-AMG G63

Được biết, xế khủng của nam ca sĩ gốc Thái Bình được đưa về cùng nơi với chiếc G63 của Tuấn Hưng cũng mới tậu cách đây vài ngày. Mức giá của chiếc xe này khi lăn bánh tại thị trường Việt Nam cũng không dưới 11 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng ai cũng xuýt xoa về vẻ "bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền" của Sơn Tùng. 

Chiếc xe của Sơn Tùng nằm trong ga-ra của doanh nhân Khanh Supper trước khi được đưa đi đăng ký
Chiếc xe của Sơn Tùng nằm trong ga-ra của doanh nhân Khanh Supper trước khi được đưa đi đăng ký

Mercedes-Benz G-Class có thể coi là biểu tượng xe của thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Đức. Ra đời vào những năm 1979-1980, Mercedes-Benz G-Class là dòng xe lâu đời nhất của hãng xe này vẫn còn tồn tại đến tận bây giờ. 

Mercedes-AMG G63 là tên gọi mới thay thế cho G65 trước đây, thế hệ mới nhất xe được ra mắt lần đầu năm 2018 với những thay đổi mang tính cách mạng của dòng xe này ở không gian nội thất. Mẫu xe này hiện đã được phân phối chính hãng, nhưng xe nhập khẩu tư nhân vẫn là "món ăn" ưa thích của đại gia Việt khi xe không bị cắt xén trang bị.

Ngoài phần vỏ bọc có màu trắng Polar, chiếc Mercedes-AMG G63 của Sơn Tùng còn sỡ hữu các chi tiết sơn đen bóng và đen nhám ở hốc gió trước, vỏ gương, mâm xe, cản va sau, tem bên hông xe tay nắm cửa hay viền bánh xe dự phòng...

Lưới tản nhiệt bao gồm 12 thanh nan dọc ghép lại với nhau thay cho kiểu lưới tản nhiệt nan kép nằm ngang của thế hệ cũ. Logo "ngôi sao ba cánh" của thương hiệu xe Đức vẫn được đặt chính giữa lưới tản nhiệt.

Sơn Tùng đã gắn bó với chiếc Ranger Rover Evoque trong một khoảng thời gian dài
Sơn Tùng đã gắn bó với chiếc Ranger Rover Evoque trong một khoảng thời gian dài

Chiếc Mercedes-AMG G63 của Sơn Tùng  được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp mới nhất của hãng Mercedes-Benz, nhờ đó, chiếc SUV "siêu xịn" này chỉ cần thời gian 4,5 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-AMG G63, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe