H'Hen Niê sắm ngay "xế xịn" nhà Ford để dành tặng ba mẹ trị giá hơn 1 tỷ đồng

17:43 | 06/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Everest là chiếc xe mà nàng hậu H'Hen Niê lựa chọn để dành cho bố mẹ ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa rồi.

Được biết nơi mà ba mẹ Hoa Hậu H'Hen Niê đang sinh sống là nơi có địa hình khá nhiều đoạn đường dốc. Việc mua một chiếc xe chạy địa hình là vô cùng hợp lý thay vì những chiếc xe có ngoại hình thu hút. Nàng Hậu cũng chia sẻ thêm, việc sắm xe cho ba mẹ để giúp hai người thuận tiện hơn trong việc di chuyển cũng như đón con gái sau mỗi khi đi công tác tại sân bay.

Sau khi những hình ảnh giản dị được Hoa Hậu H'Hen Niê chia sẻ, fan hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ với cô. H'Hen Niê gắn bó với hình ảnh nhẹ nhàng, thuần khiết, cách nói chuyện của cô khiến mọi người luôn vui vẻ và cảm nhận được sức sống ở trong đó.

Cuối cùng, H'Hen Niê quyết định lựa chọn một dòng xe cho gia đình 7 chỗ có xuất xứ thương hiệu từ Mỹ, phù hợp chạy địa hình đồi núi ở quê nhà Đak Lak. Ford Everest 7 chỗ màu đỏ là chiếc xe mà gia đình H'Hen Niê quyết định sở hữu.

Hiện tại, Ford Everest đang được phân phối chính thức tại các đại lý với 3 phiên bản: Everest Sport 2.0AT 4x2, Everest Titanium 2.0L AT 4x2 và Everest Titanium 2.0L AT 4WD. Giá niêm yết của dòng xe này đang dao động trong khoảng từ 1.1 ~ 1.4 tỷ đồng.

0404
0303
0505

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô nàng đạt danh hiệu Hoa Hậu Hoàn Vũ vào năm 2017, đạt top 5 Miss Universe 2018. Xuất phát là người dân tộc Ê đê, cuộc sống của nàng Hậu trước đây vô cùng khó khăn nên cuộc sống của H'Hen Niê khá giản dị và nhẹ nhàng.

Cô nàng luôn quan tâm đến bố mẹ và gia đình. Cách đây không lâu, nàng Hậu H'Hen Niê đã chi 2.5 tỷ đồng để sửa nhà cho ba mẹ. Bên cạnh đó, cô nàng thường xuyên mua vàng cho ba mẹ nhân dịp đặc biệt để vừa làm quà vừa làm của để dành cho ba mẹ có thể sử dụng trong trường hợp cần thiết.

>> Khám phá mọi thứ về Ford Everest

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: H'Hen Niê, ford everest

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe