"Tạm biệt" Hà Nội, Showroom Roll-Royce định cư tại Sài Thành

09:35 | 18/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Kể từ khi chia tay với Hà Nội và kèm theo thông tin sẽ "định cư" tại Hồ Chí Minh vào hồi tháng 12/2020, sau 3 tháng, những hình ảnh đầu tiên của nhà phân phối Roll-Royce chính hãng Việt Nam đặt tại Hồ Chí Minh đã khiến giới mê xe Sài Thành thích thú.

Ngày 14/12/2020, S&S Group công bố trở thành đại lý uỷ quyền mới của thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce tại Việt Nam. Showroom đầu tiên Rolls-Royce Motor Cars TP Hồ Chí Minh sẽ khai trương vào giữa năm 2021, cùng với cơ sở bảo hành, bảo dưỡng.

Showroom trước đây của Roll-Royce tại Hà Nội
Showroom trước đây của Roll-Royce tại Hà Nội

Rolls-Royce Motor Cars TP Hồ Chí Minh được công bố sau sự đóng cửa đột ngột của đại lý tại Hà Nội khẳng định Việt Nam vẫn là thị trường tiềm năng của Rolls-Royce tại khu vực Đông Nam Á.

Và mới đây, những người mê xe tại Tp. Hồ Chí Minh đã chụp lại những hình ảnh về showroom mới của Rolls-Royce đang được xây dựng ở trung tâm mua sắm Union Square Shopping Center của quận 1.

Như vậy, sau hơn 7 năm hoạt động tại Việt Nam với showroom đặt tại Hà Nội, từ nay, Rolls-Royce sẽ chuyển nhà sang định cư tại Tp. Hồ Chí Minh.

Vì không còn showroom ở phía bắc, nên Rolls-Royce Motor Cars TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp quản cơ sở bảo hành, bảo dưỡng tại Hà Nội. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi dành cho các khách hàng đã mua xe chính hãng được chăm sóc một cách tốt nhất.

Khi showroom mới được hoàn tất vào cuối quý 2 năm nay, những chiếc xe đầu tiên được ra mắt sẽ là Rolls-Royce Cullinan và Rolls-Royce Ghost hoàn toàn mới.

S&S Group được biết đến là tập đoàn lớn, có uy tín trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, nghệ thuật và thời trang tại Việt Nam. Tập đoàn này hiện phân phối hàng loạt các thương hiệu đồng hồ xa xỉ có giá từ hàng chục đến hàng trăm nghìn USD như Audemars Piguet, Richard Mille, Jaquet Droz, Tudor, Hublot...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: showroom, roll-royce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe