Cận cảnh quá trình tạo ra chiếc Roll-Royce "hàng thửa" độc đáo của Justin Bieber

09:57 | 24/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hãng độ West Coast Custom - đơn vị phụ trách nâng cấp chiếc Rolls-Royce Wraith của ca sĩ Justin Bieber vừa công bố đoạn video ghi lại quá trình "phù phép" cho chiếc xe "siêu dị" này

Theo đó, khoảng 3 năm trước, Justin Bieber đã gửi cho người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của West Coast Customs, Ryan Friedlinghaus, một đoạn video về một nguyên mẫu Rolls-Royce tương lai và hỏi anh ta liệu họ có thể mua được chiếc xe này không. Tất nhiên là không thể vì chiếc xe concept đó không phải để bán, nhưng West Coast Custom đề nghị xây dựng một phiên bản giống như nó để thay thế.

Và giờ đây, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada cuối cùng đã nhận được sản phẩm độc đáo và duy nhất của mình, và có vẻ như anh chàng rất phấn khởi với những gì đã nhận được từ hãng độ nổi tiếng này.

Trong video mới được chia sẻ bởi nhà tùy chỉnh Los Angeles ghi lại hình ảnh cuộc gặp gỡ của Justin Bieber với chiếc xe đặt riêng của anh ấy lần đầu tiên, nam ca sĩ nhanh chóng khuỵu xuống và bắt đầu khóc (khoảng 10 giờ 15 phút) trước khi thốt lên "Tôi không thể tin được."

Chiếc One-off được lấy cảm hứng từ Rolls-Royce 103EX.
Chiếc One-off được lấy cảm hứng từ Rolls-Royce 103EX.

Phản ứng đó hoàn toàn có thể hiểu được khi con đường khó khăn của dự án đã thành hiện thực. Chiếc Rolls tùy chỉnh thực sự được lấy cảm hứng từ khái niệm Vision Next 100 của thương hiệu — có tên gọi tắt là 103EX — ra mắt vào năm 2016.

Với chiều dài hơn 6000 mm và chiều cao 1.500 mm, nguyên mẫu 103EX là câu trả lời của Roll Royce cho tương lai của tính di động và du lịch thế giới từ 4 năm trước khi được ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood của Anh.

Vì 103EX không thực sự có thể lái được trên đường, nên Friedlinghaus và nhóm của ông đã sử dụng một chiếc Rolls-Royce Wraith làm cơ sở cho chiếc xe của ca sĩ "Yummy" và đưa vào nó một phong cách tương lai hơn. Điểm đáng chú ý nhất trong số này là các nắp bánh xe che đi lốp xe và khiến chiếc coupe trông như thể nó đang lơ lửng trên mặt đường. Wraith cũng được thiết kế với một phần đầu xe mới, chi tiết hơn và chắn bùn được tính toán lại.

Để đạt được tất cả những điều này, nhóm nghiên cứu đã quét ngoại thất của Wraith và sau đó sử dụng máy tạo mô hình 3-D để tạo khuôn tùy chỉnh cho bộ body kit mới. Sau đó, họ kiểm tra độ phù hợp của các bộ phận và sửa đổi chúng khi cần thiết để đảm bảo đồ đạc hoàn hảo.

Chiếc xe siêu tốc kiểu dáng đẹp như phi thuyền tương lai của nam ca sĩ được hoàn thiện với hai tông màu là bạc bóng và xám mờ. Nó cũng được trang bị các dải đèn ẩn dọc theo cạnh dưới của thân xe, giúp chiếc xe trông đặc biệt nổi bật trong bóng tối.

Bên trong, West Coast Customs đã tái hiện lại ngoại thất với ghế bọc da hai tông màu và trang bị hệ thống âm thanh điều chỉnh chuyên nghiệp trong cốp, điều mà Friedlinghaus nói là "không phải bất cứ điều gì bạn mong đợi sẽ nghe thấy từ một chiếc xe hơi." Bởi vì rằng chiếc Rolls tùy chỉnh này có thể tái tạo được tất cả các nốt nhạc phù hợp theo yêu cầu của nam ca sĩ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: roll-royce, justin bieber

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe