Ferrari gửi "mật thư" tới khách hàng thân thiết, hé lộ mẫu siêu xe sắp ra mắt

09:40 | 24/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Ferrari mới với tên gọi Versione Speciale chạy bằng động cơ V12 có thể ra mắt vào đầu tuần sau. Thông tin này được Ferrari gửi riêng đến những khách hàng thân thiết của hãng.

Ferrari được biết đến là khá bí ẩn trong việc ra mắt xe mới vì thương hiệu "Ngựa chồm" thường không tung ra các đoạn giới thiệu hoặc thậm chí nói về các sản phẩm sắp ra mắt. Có vẻ như mẫu xe lần này sẽ mở rộng cho những người mua trung thành nhất của nó, những người chiếm một phần trăm được Maranello lựa chọn thủ công để mua những chiếc xe với số lượng hạn chế.

Ngay cả những người lọt vào danh sách rút gọn để khẳng định chiếc 812 hot hơn vẫn chưa được tận mắt nhìn thấy chiếc xe, nhưng thông điệp video này được Ferrari gửi tới các khách hàng tiềm năng thông báo một buổi ra mắt chính thức sắp diễn ra.

Được quay tại văn phòng của Enzo Ferrari gần đường đua Fiorano, đoạn clip đã được đưa lên Instagram (thông qua Ferrari Chat) và có lẽ đã được gửi tới khách hàng vào ngày 18 tháng 2 - ngày Enzo được sinh ra.

(Có một chút lưu ý bên lề: nhiều nguồn tin khẳng định rằng Enzo sinh vào ngày 20 tháng 2, nhưng sau đó cha của Enzo tuyên bố rằng ông mất hai ngày để đăng ký khai sinh cho con trai mình do một trận bão tuyết)

Có tin đồng khác rằng 812 Versione Speciale (VS) có thể ra mắt sớm nhất là vào tuần sau, với một số thành viên Ferrari Chat tuyên bố buổi ra mắt thế giới dự kiến ​​vào thứ Hai, ngày 22 tháng 2. Xin lưu ý, 812 VS không chắc sẽ là cái tên cuối cùng, mặc dù vậy không có nghĩa là Ferrari sẽ hồi sinh biệt danh GTO như một số báo cáo đã tuyên bố.

Tiếp sau đó, một phiên bản coupe sẽ là phiên bản mui trần như một biến thể tăng cường của 812 GTS. Người ta tin rằng mẫu xe mui trần sẽ đi vào lịch sử với tư cách là chiếc Ferrari cuối cùng sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên trước khi động cơ này được loại bỏ, nhưng điều đó vẫn còn là một sự phỏng đoán. Những người có đặc quyền nhận được tin nhắn video đang được hứa hẹn rằng chiếc xe là một “bước đột phá” về mặt phát triển, mặc dù không có bất kỳ chi tiết cụ thể nào được tiết lộ vào lúc này.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Ferrari

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe