Lamborghini Urus trị giá 1 triệu USD màu "siêu lạ" du xuân trên đường phố Sài thành

14:42 | 23/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Urus không còn là cái tên quá xa lạ với giới chơi xe Việt Nam. Tuy nhiên chiếc Urus trong bài này có vẻ như là chiếc duy nhất sở hữu mày sơn lạ mắt này

Được biết, trong tổng số khoảng 12 chiếc Urus hiện định cư tại Việt Nam, màu đỏ và màu vàng là những sự lựa chọn được đại đa số các đại gia Việt yêu thích. Vậy nên sự xuất hiện của chiếc Urus với ngoại thất màu xanh đen thu hút sự chú ý và thích thú của rất nhiều người.

Ngoài ra, sự kết hợp ăn ý giữa yếu tố sang trọng và những đường nét thể thao đặc trưng của hãng siêu xe đến từ Ý đã tạo nên những điểm hấp dẫn, lôi cuốn cho mẫu siêu SUV này.

Lamborghini Urus sở hữu ngoại hình của một chiếc SUV nhưng có “trái tim” của một chiếc siêu xe hiệu năng cao. Siêu SUV này được trang bị khối động cơ xăng V8 Biturbo 4.0 lít mạnh 640 mã lực. Đây cũng là mẫu xe SUV đầu tiên của Lamborghini với động cơ V8.

Trên thế giới, một chiếc Lamborghini Urus có giá khoảng 260.000 USD, nhưng khi về Việt Nam giá xe đội lên gần 1 triệu USD, khoảng 23 tỷ đồng.

Đắt đỏ là vậy nhưng mẫu xe này vẫn được nhiều đại gia ưu chuộng. Lamborghini Urus được đón nhận khá nồng nhiệt tại Việt Nam khi mẫu xe này liên tiếp cập bến trong thời gian ngắn.

"Trái tim" xe Lamborghini Urus 2020 mạnh mẽ nhất trong các xe SUV hiện nay bởi được trang bị khối động cơ V8 - 4.0L Bi-turbo cho công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 850 Nm tại 2.250 - 4.500 vòng/phút. 

Tính từ tháng 11/2018 đến nay đã có khoảng 12 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus với đủ màu sắc độc lạ được các đại gia Việt "rước về". Phần lớn những chiếc Lamborghini Urus đều được lựa chọn đưa về Việt Nam qua con đường chính hãng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lamborghini urus

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe