Justin Bieber xuất hiện cùng chiếc Rolls-Royce chưa từng có trên thế giới

09:28 | 03/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nam ca sĩ "Baby" sử dụng chiếc Rolls-Royce có nhiều điểm tương đồng với xe concept 103EX ra mắt cách đây 5 năm.

Justin Bieber vừa có một bữa tối lãng mạn với vợ là Hailey tại Santa Monica, Mỹ nhưng điểm đặc biệt hơn cả ở lần xuất hiện này của nam ca sĩ 26 tuổi là chiếc Rolls-Royce cực kỳ lạ mắt.

Thiết kế chiếc Rolls-Royce tháp tùng Justin Bieber có nhiều điểm tương đồng với concept 103EX từng được thương hiệu siêu sang Anh Quốc ra mắt vào năm 2016 nhưng vẫn có những nét riêng. Đằng sau biểu tượng Spirit of Ecstasy trên ca pô là khung thân cực kỳ góc cạnh, trong đó đầu xe nhìn giống như một chiếc xe viễn tưởng trong phim cổ điển.

Thân xe cũng lạ mắt không kém với chắn bùn 2 bên che kín gần như toàn bộ bánh xe. Được biết chiếc Rolls-Royce này là hàng thửa độc nhất vô nhị do Justin Bieber đặt hàng với West Coast Customs. Nam ca sĩ này là khách quen của West Coast Customs với hàng loạt xe độ do hãng tùy biến tới từ California thực hiện từ Porsche 997 Turbo, Ferrari F430, Range Rover, Cadillac CTS-V tới Smart ForTwo.

Không nhiều thông tin về chiếc Rolls-Royce độ được tim thấy ở thời điểm hiện tại ngoại trừ yếu tố xe khả năng cao là xe điện. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trừ lớp vỏ, hệ thống truyền động bên dưới hoàn toàn không tới từ Rolls-Royce khi mẫu xe điện đầu tiên của hãng chỉ có thể ra mắt sớm nhất là vào nửa sau thập kỷ này. Nội thất xe cũng là một điểm bí ẩn nữa khi cánh săn ảnh không thể tìm được thông tin gì bên trong cabin.

Video: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc đáo thuộc sở hữu của Justin BieBer

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: justin bieber, Rolls-Royce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe