Vinfast Fadil độ full hồng, thêm cả option chỉ Roll-Royce mới có

16:21 | 29/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Việc độ xe luôn là đề tài hấp dẫn vì nó biến những chiếc ô tô đơn giản trở nên khác biệt. Và việc biến 1 chiếc xe nhỏ gọn như Fadil trở nên cá tính và nổi bật, đi kèm một trang bị "đỉnh" bất ngờ là điều chủ nhân của chiếc xe này đã làm.

Chiếc Vinfast Fadil này là một sản phẩm của một xưởng độ xe tại Hà Nội. Chiếc xe này qua bàn tay của những người thợ đã được thay đổi hầu hết toàn bộ nội thất, chuyển sang bọc da toàn bộ ghế ngồi, tap-lô, tay nắm cửa, bọc vô lăng,... màu hồng phấn, đi kèm thêm các chi tiết trang trí khác cùng tone màu, mang đến cho chiếc xe một cái nhìn điệu đà và không kém phần cá tính.

Để có thể làm ra được tác phẩm này, xưởng độ đã phải tháo dỡ gần như toàn bộ nội thất để có thể thi công dễ dàng hơn. Các thợ tại đây cũng rất cẩn thận và tỉ mỉ với tay nghề rất cao bởi khi nhìn vào, trông chiếc xe chỉnh chu và gọn gàng như chính nội thất nguyên bản của nó vậy. Ước tính thời gian thực hiện được cho là kéo dài vài ngày với tổng chi phí được tiết lộ là hơn 30 triệu đồng.

Đặc biệt, chiếc xe này còn được chủ nhân độ đèn trần LED theo phong cách "bầu trời sao". Được biết trang bị này chỉ có trên những chiếc xe Roll-Royce sang trọng và đắt đỏ. Hệ thống đèn này có thể được tuỳ chỉnh cũng như thay đổi màu sắc qua điều khiển hoặc qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

VinFast Fadil được trang bị động cơ xăng, dung tích 1,4 lít, cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128 Nm. Đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Mẫu xe hạng A này đang được bán ra với 3 bản, giá bán niêm yết từ 359,6 triệu đến 426,6 triệu đồng. 

Trong thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng trong nước sau khi mua xe VinFast đã quyết định mang đi độ lại hoặc thay đổi màu sơn nội/ngoại thất để trở nên đậm chất cá nhân hóa hơn. Điển hình như một chiếc VinFast Lux A2.0 của một nữ khách hàng tại Quảng Ninh cũng đã độ lại nội thất thành màu hồng và trang bị bầu trời sao tương tự như chiếc Fadil trên với mức giá là 35 triệu đồng.

Một chiêc Lux A2.0 được thay đổi màu sơn theo cá nhân khách hàng
Một chiêc Lux A2.0 được thay đổi màu sơn theo cá nhân khách hàng

Được biết việc thay đổi màu sơn của những chiếc xe Vinfast không khó khăn do hãng có tuỳ chọn cá nhân hoá màu sơn xe theo yêu cầu của từng khách hàng.

Đây là một sự "yêu chiều" rất ấn tượng bởi điều này vốn chỉ dành cho những khách hàng cao cấp có nhu cầu sở hữu những chiếc xe siêu sang đến từ những thương hiệu danh tiếng như Roll-Royce hay Bentley, thì nay chính những khách hàng Việt Nam đã được trải nghiệm tuỳ chọn cao cấp này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast Fadil, Độ xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe