Hyundai chốt lịch ra mắt SUV phiên bản 7 chỗ: Honda CR-V dè chừng

14:01 | 17/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV 7 chỗ đàn em của Hyundai Santa Fe chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm cạnh tranh với Honda CR-V và Toyota Fortuner.

Hyundai Alcazar là tên gọi mà hãng xe Hàn Quốc đã công bố cho mẫu SUV 7 chỗ mới tại Ấn Độ. Mới đây, Hyundai tiếp tục xác nhận thêm thông tin mẫu xe này sẽ chính thức có lễ ra mắt được tổ chức vào 6/4 năm nay.

Về cơ bản, Hyundai Alcazar chính là phiên bản 3 hàng ghế của Creta. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ giúp Hyundai tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ rất mạnh như Honda CR-V hay Toyota Fortuner nhờ khả năng chuyển đổi giữa 2 và 3 hàng ghế tùy ý người dùng với không giang hàng ghế thứ 3 rộng rãi cùng giá bán hợp lý.

So với bản gốc Creta, thiết kế của Hyundai Alcazar có nhiều điểm khác biệt như cản trước được làm mới trong khi cụm đèn pha không đổi, tản nhiệt được làm mới hoàn toàn. Khu vực hông và đuôi xe có sự thay đổi lớn nhất với chiều cao vượt trội cùng chiều dài tổng lớn hơn đáng kể. Nhà sản xuất trang bị cho mẫu xe này mâm hợp kim 18 inch với thiết kế riêng.

Khu vực từ cột C trở về sau của Hyundai Alcazar được tái thiết kế hoàn toàn với cửa sổ rộng hơn, cản sau mới, đèn LED độc quyền và cửa hậu hoàn toàn mới.

Nội thất Hyundai Alcazar sẽ có bản 6 và 7 ghế (khác biệt ở ghế bành hoặc 2 ghế đơn hàng 2), còn lại trang bị và thiết kế dự kiến vẫn sẽ giống Creta. Động cơ xe sử dụng vẫn là các tùy chọn có mặt trên dòng SUV gốc nhỏ hơn chẳng hạn 1.5L xăng/diesel và 1.4L xăng tăng áp.

>> Khám phá mọi thứ về Honda CR-V

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe