MG HS giảm lên tới 70 triệu đồng: Tăng sức ép lên Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

09:27 | 03/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nhà phân phối chính thức MG Motor tại Việt Nam chính thức công bố giảm giá toàn bộ các phiên bản MG HS nhập khẩu từ Thái Lan, với mức giảm cao nhất gần 70 triệu đồng.

Theo đó trong tháng 3/2021 này, nhà phân phối chính thức MG Motor tại Việt Nam sẽ giảm giá toàn bộ các phiên bản của mẫu compact crossover MG HS tại Việt Nam, với mức giảm từ 50 – 70 triệu đồng, cụ thể như sau:

Tuy nhiên, với mức giảm giá đầu năm này, người tiêu dùng khi mua xe vẫn phải nộp phí trước bạ tại các địa phương với giá bán được căn cứ tính phí là mức giá công bố ban đầu.

MG HS 1.5 Trophy sở hữu thiết kế lịch lãm và thời trang, kết hợp với yếu tố thể thao, tạo nên mẫu xe lý tưởng với khách hàng có nhu cầu cao về thẩm mỹ. Hơn thế nữa, nếu so với một số đối thủ trực tiếp như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Subaru Forester... MG HS 1.5 Trophy có kích thước nhỉnh hơn, tạo ra cảm giác cao cấp và không gian nội thất rộng thoáng.

Ngoại hình xe nổi bật với đặc trưng của hãng MG như lưới tản nhiệt kiểu “cánh đồng sao”, đèn pha LED dạng thấu kính với cảm biến tự động bật tắt, điều chỉnh góc chiếu kết hợp với dải đèn LED định vị kiểu ngắt đoạn.

Xe trang bị bộ mâm đúc thể thao 18 inch, đi kèm lốp Michelin chất lượng. Bên trong cùm phanh sơn màu đỏ tạo phong cách thể thao. Ở phía sau, phiên bản 1.5 Trophy của MG HS nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED, hệ thống ống xả đôi bố trí đối xứng tạo ấn tượng mạnh với người trẻ.

Nội thất xe “choáng ngợp” với bộ ghế ngồi thể thao bọc da kết hợp Alcantara kiểu siêu xe, nếu tùy chọn màu nội thất đen – đỏ càng toát lên phong cách của một mẫu xe khác biệt trong phân khúc này.

MG là một thương hiệu lâu đời của Anh Quốc, xe hiện được sản xuất tại Trung Quốc và phân phối tại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu Tan Chong Motor.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe