BMW X7 ra mắt Malaysia, giá quy đổi từ 3,8 tỷ đồng

08:36 | 02/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Vừa qua, Tập đoàn BMW Malaysia đã ra mắt một số mẫu xe mới cho thị trường địa phương, bao gồm MINI Countryman F60 facelift và một số mẫu BMW

Trên thực tế, hãng cũng đã nhân cơ hội này để giới thiệu phiên bản lắp ráp trong nước (CKD) của mẫu SUV X7 G07 với giá bán thấp hơn và có một số thay đổi về tính năng so với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc (CBU).

Giống như phiên bản CBU lần đầu tiên ra mắt tại đây vào tháng 7 năm 2019, được cung cấp với biến thể duy nhất xDrive40i Design Pure Excellence với mức giá hiện tại là 837.457 RM ( khoảng 4,76 tỷ đồng) và được miễn thuế bán hàng 50%.

Đối với phiên bản CKD này, nó vẫn được cung cấp với cùng một biến thể duy nhất, nhưng hiện tại giá dự kiến ​​là khoảng 708.800 RM (4,03 tỷ đồng) . Tuy nhiên thông tin chính thức cần sự xác nhận thêm từ Tập đoàn BMW Malaysia về độ chính xác của giá thị trường trong tương lai.

Mặc dù khoảng cách chênh lệch giá khá rộng, nhưng được biết nhiều tính năng trên mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc vẫn được giữ nguyên ở phiên bản CKD. Bao gồm động cơ B58 tăng áp B58 3.0 lít sáu xi-lanh có thể tiêu hao công suất lên tới 340 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm từ 1.500 đến 5.200 vòng / phút. Máy phát điện này được kết hợp với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Nó cho phép chiếc SUV này tăng tốc từ 0-100 km / h chỉ trong 6,1 giây và có khả năng đạt tốc độ tối đa 245 km/h.

Gói nội thất "Pure Excellence Design" cũng được trang bị tiêu chuẩn, bao gồm một số chi tiết mạ crôm ở ngoại thất, đi kèm với mâm xe hợp kim 2 màu kích thước lên tới 22 inch.

Để vận hành thoải mái hơn, chiếc SUV nặng 2,3 tấn này cũng duy trì hệ thống treo khí nén hai trục với 5 tuỳ chọn điều chỉnh độ cao khác nhau lên đến 80 mm.

Ngoài ra, BMW còn cung cấp gói Executive Drive Pro với tính năng ổn định chống rung chủ động - tính năng đầu tiên dành riêng cho mẫu X - hoạt động với Kiểm soát giảm chấn động trong việc xử lý dữ liệu từ hệ thống định vị và camera trước. Thậm chí có một tính năng mà phiên bản CKD có mà phiên bản CBU không có, đó là Hệ thống lái chủ động tích hợp hoặc hệ thống lái bánh sau.

Ngoài ra, ít nhiều những tính năng tương tự cũng được cung cấp cho không gian nội thất của X7 CKD bao gồm ba hàng ghế được bọc da Vercasca. Ngay cả nội thất của cabin cũng được trang bị đồ trang trí bằng gỗ Fineline Stripe , bảng điều khiển bọc da tổng hợp Sensatec, màn hình chính, chỗ ngồi với luồng gió, kiểm soát nhiệt độ năm vùng, rèm điện cho cửa sổ phía sau và thậm chí cả mái kính toàn cảnh của Sky Lounge.

Phần thông tin giải trí không có thay đổi, vẫn giữ nguyên hệ thống BMW Navigation Professional với màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch và Hệ điều hành BMW 7.0 , sạc không dây và điều khiển chuyển động. Tương tự là hệ thống âm thanh vòm Harmon Kardon công suất 464 watt và 16 loa, trong khi hàng ghế thứ hai cũng được trang bị hai màn hình cảm ứng 10,2 inch.

Nó cũng có tính năng bảo vệ chủ động va chạm bên, hỗ trợ kiểm soát làn đường và lái, Hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo giao thông băng qua phía trước và phía sau, tránh va chạm phía sau và cảnh báo bên đường với chức năng phanh trong thành phố.

Đối với màu sắc ngoại thất, nó đã được giảm từ bảy xuống năm lựa chọn là Đen Sapphire, Xám Sophisto, Xanh Phytonic, Trắng Khoáng sản và màu mới của Manhattan Metallic - Không còn lựa chọn nào cho Xám Artic, Nâu Terra và Đồng Vermont . Tùy thuộc vào lựa chọn màu sắc, ghế bọc da Vernasca có màu đen, rượu cognac hoặc cà phê , với hai tùy chọn cuối cùng phù hợp với thiết kế toàn màu đen.

X7 xDrive40i Design Pure Excellence cũng đi kèm với bảo hành 5 năm không giới hạn số km và chương trình bảo dưỡng theo lịch trình miễn phí sẽ có được nếu khách hàng trả giá với bảo hành mở rộng và đi kèm với gói bảo trì.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW X7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe