"Chạm mặt" Siêu bò Lamborghini Murcielago dán decal 'đánh lừa" thị giác người nhìn

11:32 | 02/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Tại Việt Nam hiện nay chỉ có 4 chiếc Lamborghini Murcielago LP640 gồm cả hai biến thể mui cứng và mui trần.

Phiên bản LP640 có một số chi tiết khác biệt như cản trước được thiết kế cong lên ở giữa và hốc gió có hình thoi trong khi mẫu Murcielago thông thường có phần cản phẳng cùng hốc gió hình chữ nhật.

Chiếc Murcielago trong bài viết sở hữu màu sơn nguyên bản màu đỏ và mới đây đã được chủ nhân độ lại màu sơn ngoại thất qua một lớp decal. Đây cũng là phương pháp độ màu được nhiều chủ sở hữ siêu xe của Việt Nam sử dụng nhờ tính nhanh gọn cũng như chất lượng đảm bảo, không ảnh hưởng đến màu sơn nguyên bản của xe.

Sau khi độ, chiếc xe khoác lên mình bộ áo màu đen xám lạ mắt, đi kèm một vài chi tiết trang trí màu vàng ở phần đầu, thân và mâm xe. Tuy đây chỉ là những chi tiết khá nhỏ nhưng đã góp phần tô điểm cho vẻ đẹp vốn trường tồn theo năm tháng của "Siêu bò" nước Ý.

Điều đặc biệt gây "lú" trên chiếc Murcielago này nằm ở "đôi mắt" của chiếc xe. So với nguyên bản mang thiết kế dạng hình thang, cụm đèn chiếu sáng đã được độ chuyển sang dạng hình tam giác tạo liên tưởng tới mẫu xe đình đám và nổi tiếng khác của Lamborghini là Reventon.

Tuy nhiên, chi tiết này thực chất là một "cú lừa" của chủ xe. Chủ xe đã dán một lớp decal cùng màu xe lên cụm đèn này, tạo cảm giác thay đổi hình dáng của chiếc đèn. Đây là một cách độ khá "độc đáo" và đánh lừa được người nhìn từ xa

Với thiết kế mang tính trường tồn và huyền thoại, Murcielago được coi là một trong những mẫu xe thành công nhất mọi thời đại của Lamborghini.

"Trái tim" của chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 là động cơ V12 6,5 lít, tạo ra 640 mã lực và 660 Nm mô-men xoắn. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 338km/h. Cái tên "LP640-4" nhằm ám chỉ công suất động cơ và hệ thống dẫn động 4 bánh.

Lamborghini Murcielago LP640-4 là xe thể thao hai cửa, hai chỗ ngồi, động cơ đặt sau, được sản xuất trong giai đoạn từ 2006 đến 2010. Có 3.983 chiếc Murcielago trên thế giới trước khi dừng sản xuất và bị thay thế bởi Lamborghini Aventador.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe