Đua xe trái phép: 45 siêu xe gồm cả Lamborghini, Ferrari và Porsche bị cảnh sát tạm giữ

14:36 | 26/02/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tuy đây là một cảnh tượng rất đẹp khi được chiêm ngưỡng hàng chục chiếc siêu xe trên đường phố nhưng lại gây khó chịu cho người dân xung quanh và có nguy cơ gây tai nạn rất lớn.

Được biết, sau khi chính quyền địa phương nhận được những cuộc điện thoại báo rằng có những tiếng ồn khủng khiếp xuất hiện trên cao tốc Island Easter Corridor tại HongKong, lực lượng cảnh sát khu vực đã ngay lập tức có mặt để ngăn chặn đoàn xe này để không gây nguy hiểm cho những phương tiện xung quanh.

Đoàn xe này gồm 45 chiếc nổi bật có thể thấy trong video trên với Nissan GT-R, McLaren, Mercedes-AMG GT S, Lamborghini Murcielago SV, Aventador SV vả cả Aventador SVJ. Đoàn xe này đông đến nỗi lực lượng chức năng chưa thể tìm được một địa điểm để giữ xe mà phải dừng chúng ngay trên một đoạn đường đông đúc. Theo báo cáo, chủ những chiếc xe này bị buộc tội đua xe và sửa đổi xe trái phép. 

Hình ảnh được trích xuất từ video clip SCMP chia sẻ
Hình ảnh được trích xuất từ video clip SCMP chia sẻ

Tờ South China Morning Post cho biết, các cuộc gọi liên quan đến vấn đề về đua xe trái phép đã tăng 40% trong 11 tháng đầu năm 2020 - tổng cộng có 139 cuộc gọi. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát cũng đã phát hành 222.905 vé phạt cố định và lệnh triệu tập những hành vi vi phạm quá tốc độ trong cùng khoảng thời gian này.

Đây vẫn là một vấn đề nhức nhối của các cấp chính quyền tại HongKong nói riêng cũng như toàn thế giới nói chung. Mỗi khu vực lại có một cách giải quyết khác nhau nhưng chưa nơi nào thực sự giải quyết triệt để vấn đề này. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: siêu xe, xe thể thao

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe