Mãn nhãn với những siêu xe "triệu đô" thuộc sở hữu của 4 Rich kid Việt đình đám

13:56 | 21/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc siêu xe luôn là một minh chứng cho sự giàu có và chịu chơi của người sở hữu nó. Và những chiếc siêu xe thuộc sở hữu của thế hệ "Gen Z" - Hội con nhà giàu Việt thực sự chứng tỏ được mức độ giàu có và chịu chơi, đam mê của những bạn trẻ này.

1. Jessie Lương - Giàu có, xinh đẹp, bí ẩn và sở hữu siêu xe chục tỷ

Hội nhà giàu Việt Nam qua mỗi năm đều sẽ kết nạp thêm rất nhiều cái tên mới với mức độ giàu có khiến netizen không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Gần đây, Jessie Lương chính là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất của hội nhà giàu.

Jessie Lương (tên thật là Lương Ngọc Thùy Hương - sinh năm 1991) được biết bởi vẻ ngoài có nét rất Tây với các đường nét sắc sảo. Cô nàng xinh đẹp này cũng thường xuyên bị nhầm là con lai.

Mới đây nhất, Jessie Lương gây choáng vì vừa từ Mỹ về đã chịu chơi sắm luôn con xe Lamborghini Aventador bản độ siêu hiếm, được dân tình đồn đoán có giá trị trên dưới 20 tỷ

Vừa qua, Jessie chính là bóng hồng duy nhất tự cầm lái siêu xe tại sự kiện về siêu xe lớn nhất Việt Nam mang tên VietRally đang diễn ra tại Phan Thiết. Sự kiện này còn có nhiều cái tên sừng sỏ trong giới nhà giàu Việt tham gia như Minh Nhựa, Đoàn Di Băng, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, anh trai Bảo Thy...

2. Bằng Linh - Tiểu thư rich kid Việt đang sinh sống tại Mỹ

Bằng Linh là tiểu thư mới nổi trong hội con nhà giàu (rich kid) Việt Nam trong thời gian gần đây. Cũng như những rich kid khác, cô nàng 17 tuổi có cuộc sống được vây quanh bởi hàng hiệu và xế sang.

Trên trang cá nhân của mình, Bằng Linh chia sẻ khá nhiều hình ảnh và clip khoe dàn xe khủng khi đang sinh sống và học tập tại Mỹ, trong đó có những chiếc siêu xe và xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất.

Ảnh đại diện của Bằng Linh là hình cô đứng bên chiếc Lamborghini Huracan màu cam. Chiếc xe này thuộc phiên bản LP580-2. Giá dòng xe này tại Mỹ rơi vào khoảng 200.000 USD (4,7 tỷ đồng) và có thể cao hơn tuỳ trang bị chủ xe lựa chọn. Tại Việt Nam, giá chính hãng của một chiếc Huracan tương tự là khoảng 18 tỷ đồng.

Ngoài ra, Bằng Linh còn thường xuyên khoe 2 chiếc Ferrari nữa. Một trong số đó là 458 Italia và chiếc còn lại là California. Mặc dù là đời cũ nhưng đây đều là những dòng siêu xe tiếng tăm một thời của thương hiệu siêu xe Ý. Các dòng này hiện không còn được bán mới.

Gia Kỳ - Rich kid 17 tuổi chính hiệu khi có gia thế vô cùng khủng

Gia Kỳ hiện đang sống trong một căn biệt thự đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Căn biệt thự của gia đình Gia Kỳ có 5 tầng, tọa lạc ở "khu nhà giàu" Phú Mỹ Hưng, quận 7 trên một con đường rất rộng rãi.

Là một rich kid nổi tiếng Sài Gòn, Gia Kỳ theo học trường quốc tế SSIS Nam Sài Gòn. Đây là một trong những trường có học phí đắt đỏ, lên đến nửa tỷ đồng/năm và có nhiều rich kid cũng như con em nghệ sĩ theo học.

Không chỉ vậy, chàng rich kid 2003 lại làm cộng đồng mạng "giật mình" với màn khoe "đồ cặp" với Ngọc Trinh là chiếc xe Maybach S500 có giá 11 tỷ đồng, hay Video mang thẻ Visa Signature ra làm thước kẻ gây sốt cộng đồng mạng. Quả thực chỉ ở tuổi 17, rich kid này đã có khối tài sản khiến không ít người ngưỡng mộ.

Joyce Phạm - Con gái đại gia siêu xe Minh Nhựa

Trong giới rich kids Việt Nam sẽ thật là thiếu sót nếu quên đến con gái cưng của đại gia Minh Nhựa.

Cô gái sinh ra đã ở vạch đích khi vừa có gia đình trâm anh thế phiệt, nhan sắc xinh xắn và cuộc hôn nhân hạnh phúc dù còn trẻ. Không ai khác, nhân vật đó chính là Joyce Phạm (Minh Anh).

Joyce Phạm bên siêu xe Pagany Huaya của bố mình - doanh nhân Minh Nhựa
Joyce Phạm bên siêu xe Pagany Huaya của bố mình - doanh nhân Minh Nhựa

Minh Anh sinh năm 1999, từ sớm cô nàng đã ít nhiều ảnh hưởng bởi đam mê chơi siêu xe của bố mình - đại gia Minh Nhựa. Nhớ lại thời điểm cuối năm 2019, Minh Anh từng gây choáng ngợp mạng xã hội khi lần đầu "khoe" chiếc siêu xe trị giá gần 80 tỷ đồng của gia đình mình

Joy Phạm bên siêu xe Porsche 911 mới tậu của mình
Joy Phạm bên siêu xe Porsche 911 mới tậu của mình

Hiện nay Minh Anh đã có gia đình riêng, nên cô nàng không còn "mặn mòi" lắm với dàn siêu xe của bố mình. Minh Anh và chồng cũng đã ngay lập tức tậu về Porsche 911 Carrera với giá hơn 7 tỷ đồng không hề kém cạnh ai.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: rich kid việt, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe