Siêu SUV Lamborghini Urus 2022 hé lộ cùng lớp ngụy trang, dự kiến ra mắt đầu năm sau

09:49 | 21/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản cập nhật 2022 của siêu SUV sở hữu nhiều tinh chỉnh và dự kiến xuất hiện thêm một phiên bản hybrid với công suất lên tới 800 mã lực

Sau khi hoàn thành những bài thử nghiệm cuối cùng về khả năng chịu lạnh tại Scandinavia, Lamborghini 2022 đã xuất hiện tại đường đua Nurburgring để kết thúc những thử nghiệm cuối cùng để hoàn thiện thêm một số những tinh chỉnh và nâng cấp mới.

Có thể thấy thiết kế của mẫu SUV này trông cơ bắp hơn thế hệ hiện tại, khả năng cao đây là phiên bản EVO. Những thay đổi dễ nhận ra là có ốp hông lớn hơn và bộ khuếch tán gió mới ở phía sau.

Hình ảnh Lamborghini Urus 2022 tại đường đua Nurburgring:

Lamborghini 2022 dự kiến vẫn sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L cung cấp sức mạnh 641 mã lực và 850 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của Urus EVO chắc chắn nhanh hơn con số 3,6 giây của Urus hiện tại. Phiên bản EVO dự kiến có hệ thống treo cứng hơn và dàn phanh tốt hơn bản tiêu chuẩn.

Phiên bản facelift 2022 của Lamborghini Urus dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm sau với một bản cập nhật của hệ thống thông tin giải trí và các công nghệ hỗ trợ người lái mới. Ngoài ra, một phiên bản sử dụng động cơ lại điện hybrid sẽ sớm được công bố với sức mạnh hơn 800 mã lực.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lamborghini urus, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe