Toyota GR Yaris độ phong cách 'mình đồng da sắt', đậm chất thể thao

21:30 | 20/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản độ của mẫu hatchback đang 'làm mưa làm gió' thị trường châu Âu vừa được hé lộ với bộ mâm xe màu đồng độc đáo.

Shoxx là một phiên bản độ bánh xe của Toyota GR Yaris được giới thiệu bởi công ty Barracuda Racing Wheels có trụ sở tại Thụy Sĩ. Shoxx nổi bật với bánh xe kích thước 19 x 9 được sơn màu đồng và bọc trong lốp xe Yokomaha Advan Fleva với thông số 235/35.

Một chiếc Toyota GR Yaris màu đen nguyên bản cùng bộ mâm xe màu đồng mang đến một phong cách trẻ trung và sang trọng hơn nhiều so với ban đầu. Những chiếc bánh xe mới này rất phù hợp với kiểu dáng của chiếc hatchback và tương phản hoàn hảo với kẹp phanh màu đỏ tươi.

Mâm xe màu đồng rất hợp với vỏ bọc màu đen nguyên bản của chiếc GR Yaris
Mâm xe màu đồng rất hợp với vỏ bọc màu đen nguyên bản của chiếc GR Yaris

Chủ nhân của chiếc xe cũng quyết định bổ sung một số chi tiết khác như các tấm chắn sóng bằng sợi carbon và một bộ lò xo H&p giúp hạ gầm xe thêm 35 mm. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống ống xả thể thao Milltek giúp cho chiếc GR Yaris mang phong cách của một chiếc xe đua đô thị.

Những thay đổi trên giúp cho Toyota GR Yaris trong như một mẫu xe đua hợp pháp
Những thay đổi trên giúp cho Toyota GR Yaris trong như một mẫu xe đua hợp pháp

GR Yaris được Toyota trang bị động cơ tăng áp 3 xy-lanh có dung tích 1.6L với sức mạnh 257 mã lực và 360 Nm mô-men xoắn đạt chứng nhận của châu Âu. Động cơ này sẽ giúp cho xe có màn chạy nước rút từ 0 - 96 km/h chỉ trong khoảng tầm 5 giây.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota gr yaris, hatchback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe