Hyundai Accent được rao bán với giá 1,111 tỷ đồng nhờ sở hữu biển 111.11 "kịch độc"

17:14 | 20/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về một chiếc Hyundai Accent đeo biển ngũ quý "111.11" tại Bến Tre, ngay khi may mắn bốc được tấm biển này, chủ nhân của Accent đã đăng lên một nhóm chơi xe biển đẹp để nhờ mọi người định giá.

Sau khi tham khảo ý kiến của nhiều người, chủ nhân chiếc Hyundai Accent đeo biển ngũ quý "111.11" tại Bến Tre đã quyết định rao bán xe với giá 1,111 tỷ đồng. Người này chia sẻ rằng: "Tôi bán xe dựa theo số trên tấm biển".

Phân tích về biển số "111.11", đối với những người "chơi số", số 1 đại diện cho quyền thế, sáng tạo, sự độc lập và tham vọng, điều này giúp nêu bật sự chủ động và quyết đoán người sở hữu biển số ngũ quý 1. Bên cạnh đó, dãy số ngũ quý 1 cũng rất nổi bật và dễ nhớ, vì vậy, nó là niềm ao ước của nhiều chủ xe ô tô tại Việt Nam.

Được biết, chiếc Hyundai Accent đeo biển "111.11" này thuộc phiên bản 1.4AT, xe có giá niêm yết khoảng 501 triệu đồng, cộng cả chi phí lăn bánh, số tiền mà người mua phải bỏ ra rơi vào khoảng 560 triệu đồng - bằng một nửa so với giá mà chủ xe đang rao bán.

Thật ra, việc rao bán một chiếc Accent "biển độc" với giá 1,111 tỷ đồng cũng không quá "lố" trong giới chơi xe biển đẹp. Trước đó, đã từng có nhiều chiếc xe bình dân đeo biển tứ quý, ngũ quý khác nhau tại Việt Nam bị "đội giá" gấp vài lần so với giá bán niêm yết.

Chiếc Hyundai Accent 1.4 AT trong bài thuộc bản nâng cấp mới, xe được trang bị động cơ Kappa MPI 1.4L kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, sản sinh công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132Nm. Đối thủ của Toyota Vios có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 5,6 lít / 100 km đường hỗn hợp.

Các tiện nghi đáng chú ý trên Accent nâng cấp bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi, hệ thống giải trí hỗ trợ Bluetooth / USB / Mp4 / Radio / AUX với 6 loa cùng kết nối Apple Car Play, Android Auto, khởi động từ xa thông minh, điều hòa tự động, cửa sổ trời, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau điều khiển điện thông minh...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai, Hyundai Accent

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe